Đoàn cán bộ Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sang thăm và làm việc tại Học viện TDTT Quảng Châu, Trung Quốc

Tin tức

30.11.2016

Được sự đồng ý của Bộ Văn Hoá, Thể thao và Du lịch,  NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy - Phó hiệu trưởng, Trưởng đoàn công tác của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã sang thăm và làm việc tại Học viện TDTT Quảng Châu, Thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc từ  18/11 đến 21/11/ 2016.

NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy làm việc với GS.TS. Huang ZiHua (ảnh Bùi Ngọc)

     Đoàn có buổi làm việc với GS.TS. Huang ZiHua – Bí thư Đảng ủy Học viện TDTT Quảng Châu, GS.TS. Liu YongDong – Hiệu trưởng Học viện TDTT Quảng Châu. Sau đó 2 bên đã cùng nhau thống nhất những nội dung sau:  Hai bên sẽ cùng nhau xúc tiến các hoạt động hợp tác trao đổi cán bộ, giáo viên, sinh viên và VĐV trong lĩnh vực TDTT. Tăng cường trao đổi các thông tin về nghiên cứu khoa học và đào tạo trong lĩnh vực TDTT. Để thực hiện được các nội dung trên, hai bên cùng xúc tiến các thủ tục để xin phép ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 nhà trường, đồng thời giao cho bộ phận đối ngoại 2 bên thường xuyên trao đổi liên lạc để sớm hoàn tất các thủ tục.

Tiếp đến, Thạc sĩ TaoYan, Đại diện Khoa GDTC đã đưa đoàn đi thăm quan các cơ sở vật chất, hệ thống nhà tập, phòng thí nghiệm… các công trình nghiên cứu trong lĩnh vực TDTT của Học viện. Cũng trong dịp này NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy đã mời đoàn cán bộ Học viện TDTT Quảng Châu sang thăm và làm việc trực tiếp với các đơn vị chuyên môn của Nhà trường.