Giải Bóng chuyền Bộ Môn Thể dục

Tin tức

28.11.2016

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi lập nhiều thành tích nhằm hướng tới kỷ niệm 57 năm ngày thành lập trường và 55 năm ngày Bác Hồ về thăm trường. Được sự nhất trí của Ban Giám Hiệu, Bộ môn Thể dục long trọng tổ chức giải Bóng chuyền toàn Bộ môn lần thứ 2 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh năm 2016.

           Đến tham dự giải có TS. Phạm Tuấn Hiệp – Trưởng khoa tại chức;  ThS. Nguyễn Hữu Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên; ThS. Trịnh Hồng Sơn – Trưởng phòng công tác HS, SV; TS. Đinh Khánh Thu – Phó Trưởng Bộ môn Thể dục; cùng toàn thể các giảng viên Bộ môn Thể dục và đặc biệt là sự có mặt toàn thể sinh viên chuyên ngành Thể dục tham dự giải.

Các thầy, cô Bộ môn cùng các vị khách mời chụp ảnh lưu niệm với các đội

         Tổ chức giải Bóng chuyền là hành động thiết thực của Bộ môn hướng tới 55 năm ngày Bác Hồ về thăm trường, là sân chơi bổ ích giúp các thầy cô cũng như học sinh thư giãn tinh thần sau những ngày lao động, học tập mệt nhọc, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong Nhà trường. Đây cũng là cầu nối để tăng cường sự gắn kết giữ thầy và trò tập thể Bộ môn, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau giữa các sinh viên Thể dục các khóa, đồng thời tạo điều kiện cho các em sinh viên có dịp được học tập thực tế về phương pháp tổ chức thi đấu và trọng tài cũng như phương pháp điều hành giải.

         Giải bóng chuyền năm nay được Bộ môn Thể dục tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi hào hứng của thầy và trò Trường ĐH TDTT Bắc Ninh.

Kết quả của giải như sau:

         – Nội dung Nam:

   Giải nhất: Liên Thông 4 chuyên ngành Thể dục

   Giải nhì:   Khóa Đại học 50 chuyên ngành Thể dục        

   Giải ba:        Khóa Đại học 49, 51 chuyên ngành Thể dục

         – Nội dung Nữ:

   Giải nhất: Khóa Đại học 49 chuyền ngành Thể dục

   Giải nhì:   Khóa Đại học 50 chuyền ngành Thể dục

   Giải ba:     Khóa Đại học 51, Liên Thông 4 chuyên ngành Thể dục