Gặp mặt đầu năm Công đoàn trường

Tin tức

25.02.2016

Sáng ngày 24/2/2016, Công Đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016 với các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn trường và công đoàn các bộ phận

Tham dự buổi gặp mặt có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Kim Xuân – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn; NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy – Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Phúc – Thường Vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS. Đặng Đình Minh – Phó bí thư Đảng ủy, ThS. Ngô Anh Dũng – Phó phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng; ThS. Nguyễn Văn Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức; Ông Đàm Công Trí – Trưởng phòng Quản trị, cùng các thầy cô trong ban chấp hành công đoàn Nhà trường, công đoàn bộ phận.

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Kim Xuân – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Kim Xuân – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường chúc mừng năm mới Bính Thân  tới các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, các đồng chí khách mời cùng các cùng các thầy cô trong ban chấp hành công đoàn Nhà trường, Chủ tịch công đoàn bộ phận và qua đây cũng mong muốn các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu quan tâm và đồng hành cùng Công Đoàn Nhà trường  thực hiện tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ cũng như luôn quan tâm chăm lo đến quyền và lợi ích  chính đáng của công đoàn viên toàn trường.