Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức bảo vệ luận văn Cao học khóa 22

Tin tức

18.10.2015

Sáng nay, (ngày 17-10-2015) Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn Cao học khóa 22

            Tham dự buổi Lễ có TS. Bùi Quang Hải – Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo – Bộ VH, TT & DL; NGUT.GS.TS Nguyễn Đại Dương – Bí thư đảng ủy, hiệu trưởng; NGƯT.PGS.TS Vũ Chung Thủy – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Kim Xuân – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Nguyễn Văn Phúc – Phó hiệu trưởng; cùng các nhà khoa học và toàn thể các thầy, các cô và các học viên tham dự khóa học.

Mở đầu buổi Lễ TS. Nguyễn Văn Phúc báo cáo tổng kết công tác đào tạo khóa Cao học 22 niên khóa 2013-2015: Cao học khóa 22 (niên khóa 2013 – 2015) đây là khóa học cuối cùng đào tạo theo “Quy chế Đào tạo trình độ thạc sĩ” Ban hành kèm theo Thông tư số:10/2011/TT-BGDĐT ngày 28/2/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo. Số lượng học viên được công nhận trúng tuyển là 179 học viên, trong đó có: 02 học viên nước bạn Lào và được chia thành 2 lớp học.Trong quá trình học tập có 3 học viên bỏ học, 04 học viên xin bảo lưu kết quả học tập.Cũng trong đợt bảo vệ này có 3 học viên khóa 21 bảo lưu kết quả học tập cùng bảo vệ với cao học khóa 22. Về chương trình môn học có 12 môn học và Luận văn tốt nghiệp với tổng số thời gian là 660 giờ; về kết quả học tập có 3 học viên đạt loại suất sắc, có 88  học viên đạt loại giỏi chiếm , có 81 học viên đạt khá. Có 175 hội đồng được chia thành 2 đợt bảo vệ, đợt 1 lớp A1 có 86 học viên, đợt 2 lớp A2 có 90 học viên

TS. Nguyễn Văn Phúc  báo cáo tổng kết công tác đào tạo khóa Cao học 22 niên 2013-2015

Hội đồng Chấm luận văn Cao học năm 2015 có 75 nhà khoa học tham gia. Nhà trường đã mời được nhiều khoa học có uy tín thuộc các đơn vị: Trường Đại học TDTT Đã Nẵng, Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, Tổng cục TDTT, Trung tâm Huấn luyện Quốc gia 1 ….. và trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

    Theo quy định các học viên có 10-15 phút trình bày kết quả nghiên cứu đề tài và sau đó trả lời câu hỏi từ các thành viên Hội đồng phản biện cũng như đông đảo học viên, sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học.