ThS. Ngô Trung Dũng, ThS. Trương Văn Minh đã đạt HCV tại giải Cầu Lông “Người Giáo viên nhân dân toàn quốc lần thứ VI năm 2015”

Tin tức

14.10.2015

Trong không khí cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Tại Đại học Huế đã diễn ra giải Cầu lông “Người Giáo viên nhân dân toàn quốc lần thứ VI năm 2015”

Tham dự giải Cầu Lông người giáo viên nhân dân lần thức VI năm 2015 có 51 đoàn với gần 500 vận động viên đến từ các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và các Sở GD&ĐT cả nước. Các tay vợt sẽ tranh tài ở 29 nội dung với các nhóm tuổi từ dưới 30 đến trên 55 tuổi.

Sau 7 ngày (từ ngày 04 đến ngày 11 tháng 10 năm 2015) thi đấu đầy kịch tính, những trận tranh tài, các vận động viên đã cống hiến nhiều pha cầu đẹp mắt, pha cầu kỹ thuật, tinh tế, gay cấn tạo nên những trận đấu hấp dẫn, chất lượng và luôn lôi cuốn người xem đến tham gia cổ vũ nhiệt tình.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng trên tinh thần đầu tư luyện tập nghiêm túc của 04 cán bộ Nhà trường tham gia thi đấu ở 2 nội dung là: Đôi nam 31-35 và Đôi nam nữ 41-45. Với kết quả đạt được đôi nam 31 – 35 (Ngô Trung Dũng – Trương Văn Minh) đã đạt HCV.

ThS. Ngô Trung Dũng (thứ nhất từ phải qua trái), ThS. Trương Văn Minh (thứ 2 từ phải qua trái) chụp ảnh lưu niệm với trọng tài và VĐV đội bạn trước giờ thi đấu

 Kết thúc giải, đoàn Sở GD&ĐT Điện Biên đã xuất sắc xếp thứ Nhất toàn đoàn; Thứ Nhì toàn đoàn là Sở GD&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh và Đoàn Đại học Thái Nguyên; Thứ ba toàn đoàn là Trường CĐ Kinh tế – Tài chính Thái Nguyên, Sở GD&ĐT Hòa Bình và Trường ĐH Y dược Thái Bình.

Giải cầu lông “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc lần thứ VI – 2015 khép lại nhưng đã thắt chặt hơn mối quan hệ giao lưu giữa các Sở GD&ĐT, các trường ĐH, Cao đẳng, Trung cấp CN&DN… Đồng thời, giải cũng góp phần tạo khí thế vui tươi và tăng cường sức khỏe để các thầy giáo, cô giáo, các giảng viên và cán bộ quản lý cùng nhau phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy tốt – học tốt trong năm học mới 2015-2016.