Lễ tốt nghiệp cử nhân TDTT khóa 47 niên khóa 2011-2015

Tin tức

27.06.2015

Sáng ngày 3/7/2015, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân hệ chính quy cho sinh viên Khóa Đại học 47 niên khóa 2011-2015. Buổi lễ là sự kiện quan trọng mở ra chặng đường mới của các tân cử nhân sau quá trình rèn luyện và học tập nghiêm túc tại Trường.

Tham dự buổi Lễ có TS Nguyễn Văn Phúc, Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; NGƯT.PGS.TS Vũ Chung Thủy, Phó Hiệu trưởng; cùng các đồng chí trưởng, phó các đơn vị, các giáo viên chủ nhiệm lớp chuyên ngành, sinh viên khóa Đại học 47 và gia đình, người thân của sinh viên nhận bằng tốt nghiệp.

Khóa Đại học 47 niên khóa 2011-2015 được nhập học với tổng số 805 sinh viên. Đến nay, trong quá trình học tập, với những lý do khác nhau, số sinh viên hiện tại là 666 sinh viên, trong đó có 451 sinh viên nam, 215 sinh viên nữ và 73 sinh viên là dân tộc thiểu số.

TS. Trần Kim Tuyến, Trưởng Khoa GDTC cho biết “Trong tổng số 525 sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp đã có 450 sinh viên đủ điều kiện được công nhận tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 85.7%. Trong đó có 4 sinh viên đạt loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ 0.9%; 176 sinh viên đạt loại giỏi, chiếm 39.1%; 256 sinh viên đạt loại khá, chiếm 56.9% và 14 sinh viên đạt loại trung bình khá, chiếm 3.1%. Kết quả này đã phản ánh chương trình đào tạo của Nhà trường sát với thực tế, phù hợp với năng lực tiếp thu của sinh viên.”

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Vũ Chung Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương thành công của các tân cử nhân. Lễ trao bằng tốt nghiệp ngày hôm nay là niềm vui lớn mà các tân cử nhân cũng như người thân và gia đình của các tân cử nhân hằng mong đợi. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS.Vũ Chung Thủy đã gửi lời cảm ơn tới quý phụ huynh trong suốt quá trình đào tạo đã tin cậy gửi gắm con em mình cho Nhà trường. PGS.TS. Vũ Chung Thủy cũng đánh giá cao sự cố gắng, tận tâm của tập thể cán bộ, giáo viên đã và đang công tác tại Nhà trường, đóng góp cho sự thành công của các tân cử nhân nói riêng và sự phát triển của Nhà trường nói chung. Với các tân cử nhân, PGS.TS. Vũ Chung Thủy hy vọng rằng những kiến thức, kỹ năng các em nhận được sẽ là hành trang quan trọng giúp các em có những khởi đầu tốt đẹp trên con đường phát triển nghề nghiệp và có những đóng góp cho xã hội để tiếp tục làm rạng rỡ danh tiếng của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sẽ luôn đồng hành cùng sự thành công của các em và mong tiếp tục được đón tiếp các em đến học tập, nghiên cứu ở những bậc học cao hơn.

Thay mặt cho 450 sinh viên tốt nghiệp, tân cử nhân Phạm Thị Thái, lớp Bóng rổ, khoa GDTC đã có bài phát biểu đầy cảm xúc, gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo, những tấm lòng tâm huyết với nghề đã dìu dắt, giúp đỡ các em trong suốt 4 năm học tập qua. Và hứa sẽ sử dụng những kiến thức, bài học được trang bị trên giảng đường đại học để vững vàng bước trên con đường mình đã chọn vì sự nghiệp phát triển của TDTT nước nhà.

Cũng tại buổi lễ, đã có 8 sinh viên được khen thưởng vì có kết quả học tập xuất sắc và kết quả giỏi trong học tập và rèn luyện. Trong đó có 03 sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong học tập và 5 sinh viên đạt kết quả giỏi trong học tập và rèn luyện.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ tốt nghiệp:

 

NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy, TS. Nguyễn Văn Phúc, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân
TS. Trần Kim Tuyến, Trưởng Khoa GDTC báo cáo tổng kết tình hình học tập và rèn luyện của khóa Đại học 47 tại buổi lễ
NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy trao tặng giấy khen cho 03 sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong học tập
NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy,Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng giấy khen cho 05 sinh viên đạt kết quả giỏi trong học tập và rèn luyện 
Tân cử nhân Phạm Thị Thái, lớp Bóng rổ, khoa GDTC đã có bài phát biểu ấn tượng tại buổi lễ tốt nghiệp