Gặp mặt đầu Xuân Ất Mùi 2015

Tin tức

02.03.2015

Sáng ngày 02/3/2015 (tức ngày 12 tháng giêng), trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức buổi Lễ gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015 với các cán bộ, giáo viên, huấn luyện viên, công nhân viên Nhà trường.
NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, giáo viên, HLV, công nhân viên tại buổi gặp mặt đầu Xuân

NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, giáo viên, huấn luyện viên, công nhân viên chức và hy vọng rằng với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của tập thể, Nhà trường sẽ ngày càng phát triển bền vững, xứng đáng là một trong năm trường trọng điểm của Ngành Văn hóa, thể thao và Du lịch.

            Sau lời phát biểu chúc tết đầu xuân của đồng chí Hiệu trưởng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, các đồng chí chuyên gia và tập thể cán bộ, giáo viên, huấn luyện viên, công nhân viên chức Nhà trường cùng nâng ly rượu vang và chúc mừng năm mới. 

Gặp mặt đầu xuân là hoạt động thường niên của Nhà trường, là dịp để mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, qua đó chúc một năm mới đầy thành công, an khang, thịnh vượng.