Ban Giám hiệu Nhà trường thăm, chúc tết cán bộ, giáo viên

Tin tức

25.02.2015

Ngày 24-2, trong không khí tưng bừng, phấn khởi đón mừng năm mới Ất Mùi 2015, lãnh đạo, Ban Giám hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức thăm và chúc tết cán bộ, giáo viên đang công tác và đã nghỉ hưu của Nhà trường.

Các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường đã thăm hỏi và chúc các gia đình cán bộ, giáo viên Nhà trường một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, đến thăm gia đình đồng chí Đào Văn Thăng Giảng viên bộ môn Bắn sung, một trong số gia đình có hoàn cảnh khó khăn. NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương đã ân cần hỏi thăm động viên gia đình cố gắng khắc phục hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Đại Dương, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, hoạt động thăm và chúc tết cán bộ, giáo viên của Nhà trường là hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc qua đó tăng cường sự gắn kết, gần gũi giữa lãnh đạo, Ban Giám hiệu Nhà trường với các cán bộ, giáo viên. Qua hoạt động này, Ban Giám hiệu Nhà trường đã hiểu rõ hơn hoàn cảnh gia đình của từng đồng chí cán bộ giáo viên, từ đó có các hình thức, chế độ linh hoạt tạo điều kiện thuận lợi cho các đồng chí yên tâm công tác.

Dưới đây là một số hình ảnh của các đoàn đến thăm và chúc tết gia đình cán bộ, giáo viên Nhà trường.

 

NGƯT. GS.TS. Nguyễn Đại Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình đồng chí Đào Văn Thăng tại Bắc Giang
NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Kim Xuân, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường tới chúc tết gia đình các cán bộ, giáo viên tại Huyện Đông Anh, Hà Nội (trong ảnh là hình ảnh tại gia đình đồng chí Đỗ Tiến Thân)
NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tới chúc tết gia đình các cán bộ giáo viên đang công tác và đã nghỉ hưu tại Khu phố Mới, Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh (trong ảnh là hình ảnh tại gia đình đồng chí Lê Hữu Hưng)