Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Bùi Quang Ngọc

Tin tức

05.02.2015

Ngày 04/02/2015, Đảng bộ Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Bùi Quang Ngọc, Chi bộ Giáo viên lý luận 1.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên Nhà trường.

 

Đồng chí Nguyễn Đại Dương – Bí thư đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Quang Ngọc

Trong 55 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ trường Đại học TDTT Bắc Ninh nhiều năm liên tục được  Đảng bộ Thị xã Từ Sơn công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh, có nhiều đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng. Nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ Nhà trường, Chi bộ Giáo viên Lý luận 1 vinh dự có đồng chí Bùi Quang Ngọc được Tỉnh ủy Bắc Ninh tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của đồng chí  Bùi Quang Ngọc đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, là một cán bộ trưởng thành qua nhiều cương vị công tác, luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc, thường xuyên nỗ lực phấn đấu, phát huy bản chất cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi đảng lần này, đồng chí Bùi Quang Ngọc gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường đã luôn giúp đỡ, động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.