Lễ trao bằng thạc sĩ cao học 21 niên khóa 2012-2014 trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Tin tức

29.01.2015

Sáng nay ngày 28 thang 1 năm 2015, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh long trọng tổ chức lễ trao bằng Thạc sĩ KHGD khóa 21 niên khóa 2012 – 2014.
NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy  khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập

Đến dự buổi lễ và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ KHGD khóa 21  có : NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT. PGS.TS Nguyễn Kim Xuân – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường, TS.Trương Anh Tuấn – Nguyên phó hiệu trưởng nhà trường. và các thầy giáo, cô giáo là trưởng, phó các đơn vị, cùng toàn thể 195 Học viên Cao học khóa 21.

Mở đầu buổi lễ: TS.Nguyễn Văn Phúc – Trưởng khoa sau đại học báo cáo tổng kết khóa học về giảng day và học tập: Tổng số môn học là 12 môn học và luận văn tốt nghiệp, với tổng số thời gian là 675 giờ, không kể số giờ thảo luận và thực hành; trong suốt quá trình đào tạo, việc giảng dạy và học tập nghiêm túc, đúng kế hoạch, chương trình và nội dung môn học, kiểm tra và thi diễn ra đúng quy chế.

Kết quả học tập: Có 195 học viên được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp trong đó có 01 học viên kết quả học tập đạt loại xuất sắc chiếm tỷ lệ 0,5%; 83 học viên kết quả học tập đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 42,5%; 111 học viên kết quả học tập đạt loại khá chiếm tỷ lệ 57%; 100% học viên có bài đăng trên tạp chí khoa học TDTT.

Trong buổi lễ  NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu về kế hoạch phát triển của nhà trường năm 2015, đặc biệt trong năn 2014 nhà trường đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn là 1 trong 5 trường trọng điểm của nghành theo Quyết định số 4279/QĐ-BVHTTDL của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Giáo dục và Đào tạo  có công văn số 971/NGCBQLGD-CSĐTBD của Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ mở các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giảng viên các cơ sở giáo dục đại học theo 2 chương trình: Chương trình bồi dưỡng kiến thức chung và chương trình bồi dưỡng kiến thức theo các chuyên nghành hẹp (Quản lý thể dục thể thao, Lý luận và phương pháp giáo dục thể chất và Y sinh học thể dục thể thao). Đồng thời NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương cũng giao nhiệm vụ cho các học viên tốt nghiệp trở về đơn vị công tác của mình, cần phát huy hết khả năng, kiến thức để cống hiến cho sự nghiệp phát triển nền thể thao của nước ta.

Cuối buổi lễ NGƯT . GS . TS Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường, gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo, và toàn thể học viên cao học khóa 21, sức khỏe, hạnh phúc và thành công.