Trường Đại học TDTT Bắc Ninh: Lễ khai giảng lớp Nghiên cứu sinh khóa 2 và Cao học khóa 21.

Tin tức

26.12.2012

Hòa chung trong không khí tưng bừng thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 53 năm ngày thành lập trường (14/12/1959-14/12-2012) và kỷ niệm 51 năm ngày Bác Hồ về thăm trường (14/12/1961-14/12/2012). Sáng 25/12 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh long trọng tô chức Lễ khai giảng lớp Nghiên cứu sinh khóa 2 và Cao học khóa 21.

 

PGS.TS Nguyễn Kim Xuân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn và tuyên bố khai giảng lớp Nghiên cứu sinh khóa 2 và Cao học khóa 21 niên khóa 2012-2014.

             Tham dự buổi Lễ có: NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Kim Xuân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các nhà khoa học, các đồng chí trưởng các phòng, khoa, trung tâm, bộ môn; đặc biệt có sự hiện diện của 12 Nghiên cứu sinh khóa 02 và 202 học viên Cao học khóa 21.

            Mở đầu buổi Lễ PGS.TS Nguyễn Kim Xuân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn và tuyên bố khai giảng: “Kế thừa và phát huy truyền thống của Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, trong 53 năm xây dựng và phát triển chúng ta vô cùng tự hào về những bề dày lịch sử về những cống hiến và đóng góp của biết bao thế hệ thầy và trò của Nhà trường đối với sự nghiệp TDTT của đất nước. Trong 53 năm qua Nhà trường đã góp phần đào tạo cho đất nước một đội ngũ đông đảo các cán bộ khoa học trong lĩnh vực TDTT. Với 21 khóa Cao học chính quy và 7 khóa Cao học liên kết, uy tín và tầm vóc của Nhà trường với xã hội và ngành TDTT ngày càng được nâng cao. Dựa trên những thành tích đó Nhà trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng nhất và nhiều phần thưởng cao quý khác. Nhân dịp bước vào năm học mới 2012-2013 thay mặt lãnh đạo Nhà trường đề nghị các anh chị em Nghiên cứu sinh khóa 2 và học viên khóa Cao học 21 luôn tràn đầy sinh lực và quyết tâm, chủ động và sáng tạo, hãy đoàn kết học tập hết trách nhiệm trên cương vị của mình, chung sức chung lòng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khóa học, góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường mãi mãi xứng đáng là ngôi trường số một của ngành TDTT là niềm tự hào của mỗi chúng ta.”

 

            Học viên: Phạm Quang Thơi đại diện cho 12 học viên Nghiên cứu sinh khóa 2 và 202 học viên Cao học khóa 21 phát biểu: “Bước vào năm học mới, chúng em hiểu rằng đây là năm học có ý nghĩa quan trọng diễn ra đúng vào dịp toàn trường kỷ niệm 51 Bác Hồ về thăm Trường. Được học tập trong môi trường bề dày thành tích vẻ vang về những cống hiến và đóng góp của biết bao thế hệ Thầy và Trò của Nhà trường đối với sự nghiệp TDTT của đất nước.Chúng em xin hứa quyết tâm học tập tốt và thực hiện chương trình của Nhà trường theo hướng hiện đại hóa, tiếp tục đóng góp trí tuệ và sức lực của mình cho sự nghiệp giáo dục của Trường Đại học TDTT nói riêng và cho sự nghiệp TDTT của đất nước nói chung.”