HỘI NGHỊ HỌC SINH SINH VIÊN SUẤT SẮC

Tin tức

19.12.2011

Thực hiện công văn số 3635/BVHTTDL-TĐKT ngày 28 tháng 10 năm 2011 của Bộ VHTTDL về việc “ Tổ chức Hội nghị Học sinh, sinh viên xuất sắc ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch”

Căn cứ Quyết định số 667/QĐ – TDTTBN ngày 15/11/2011 của Hiệu trưởng trường Đại học TDTT Bắc Ninh về việc cử Đại biểu tham dự “Hội nghị học sinh sinh viên xuất sắc ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm theo lời Bác”. Đoàn Đại biểu của trường bao gồm các bạn sinh viên là học sinh tiêu biểu xuất sắc đến từ các khoa SPTD, HLTT, Y sinh học TDTT và quản lý thể dục thể thao đại diện cho hàng ngàn các bạn học sinh sinh viên của nhà trường tham dự Hội nghị do đồng chí Hoàng Nam cán bộ phòng TC – CTSV dẫn đầu.

Đoàn Đại biểu HSSV xuất sắc trường ĐH TDTT chụp ảnh với Thứ trưởng Bộ VH, TT và DL Lê Khánh Hải

Cùng với toàn Ngành, toàn xã hội đẩy mạnh và thực hiện cuộc vận động, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, và phong trào thi đua trường học thân thiện, học sinh tích cực của HSSV ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch do Bộ VH, TT & DL, Bộ giáo dục và Đào tạo, Trung ương đoàn TNCS HCM, Hội sinh viên Việt Nam  phát động đã và đang có những tác động tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phong trào rèn luyện tốt ở các Nhà trường.

Hội nghị  khai mạc  vào sáng ngày 9 tháng 12 năm 2011 Tại thành phố hoa  Đà Lạt Lâm Đồng để tổng kết đánh giá phong trào thi đua thời gian qua, biểu dương khen thưởng các cá nhân điển hình xuất sắc trong phong trào học tập, rèn luyện của HSSV trong 02 năm qua.

Tới dự Hội nghị có  đại diện của lãnh đạo Bộ VHTTDL, đại diện lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, Trung ương Đoàn, Hội sinh viên Việt nam và hơn 200 HSSV xuất sắc, những bông hoa tiêu biểu trong vườn hoa học tốt rèn tốt của 36 đơn vị đại diên cho hơn 85 nghìn HSSV thuộc ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ mọi miền của đất nước là một trong những nhân tố quan trọng để góp phần cho Hội nghị thành công tốt đẹp.

Thay mặt cho Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Phó vụ trưởng vụ Tổ chức – Đào tạo, phó trưởng ban tổ chức Hội nghị đọc báo cáo tổng kết, đánh giá hoạt động, các phong trào thi đua của các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp thuộc Bộ VHTTDL. thông qua báo cáo đồng chí Nguyễn Văn Lưu cũng cho biết  năm học vừa qua, nhiều HS-SV đã lập được thành tích xuất sắc, thể hiện tài năng đỉnh cao của mình trong các cuộc thi, liên hoan tài năng, hội thi tay nghề cấp quốc gia và quốc tế trên nhiều lĩnh vực. Đó là những gương mặt tiêu biểu đại diện cho trí tuệ, tài năng và cả nhiệt huyết của tuổi trẻ HS-SV ngành VHTTDL, góp phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, xây dựng một nền thể thao vì dân cường, nước thịnh và nền kinh tế du lịch mũi nhọn.

Đoàn CB, SV nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Tham luận của các đại biểu HSSV tại Hội nghị đã thể hiện nhiệt huyết, quyết tâm đi theo con đường văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao mình đã chọn và thể hiện niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, vào thành công của sự nghiệp đổi mới. Thay mặt cho đoàn Đại biểu HSSV xuất sắc của trường sinh viên Đào Thị Trang lớp chuyên sâu Vật khóa 44 ngành Huấn luyện thể thao đã thể hiện được ý chí phấn đấu vươn lên, vượt khó trong rèn luyện và học tập của sinh viên trường đại học TDTT BN nói riêng và sinh viên trong toàn ngành nói chung. Bài tham luận của Đào Thị Trang đã làm xúc động tất cả các đại biểu tham dự Hội nghị và được đánh giá là bài tham luận hay nhất từ Ban tổ chức Hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã biểu dương thành tích của các trường và HS-SV đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị lãnh đạo các trường cùng các thế hệ HS-SV nâng cao tinh thần yêu nước, tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Bác Hồ; sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu mà Tổ quốc cần để xứng đáng là người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

 

 

Cũng nhân dịp này Bộ trưởng VHTTDL Hoàng Anh Tuấn quyết định tặng bằng khen cho 36 cá nhân sinh viên xuất sắc trong học tập và rèn luyện, thay mặt cho tập thể HSSV của nhà trường sv Đào Thị Trang vinh dự đón nhận phần thưởng  này.

 

(Sinh viên Đào Thị Trang lớp Vật K44 chuyên ngành HLTT,người đứng thứ 3 từ phải sang  vinh dự thay mặt cho đoàn đại biểu HSSV xuất sắc trường ĐH TDTT BN nhận Bằng khen của Bộ trưởng VHTTDL).