Bóng ném trong nhà, nam VĐV đội tuyển Thái Lan hòa Việt Nam 28-28

Tin tức

21.05.2022

Hòa đội tuyển Thái Lan trong trận thi đấu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam bất bại và giành huy chương vàng, huy chương bạc thuộc về đội Thái Lan và đội tuyển Singapore đứng thứ ba.

Trận đấu cuối cùng nội dung Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31 diễn ra giữa nam VĐV đội tuyển Bóng ném Quốc gia Thái Lan và đội tuyển Bóng ném Quốc gia Việt Nam đã diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh vào 17h00p ngày 21/5. Những tưởng trận đấu sẽ thiếu tính gay cấn khi các vị trí huy chương vàng, huy chương bạc và huy chương đồng đều đã được xác định sau trận thi đấu chiều qua (ngày 20/5), nhưng các cầu thủ của cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả trận đấu mãn nhãn.

Điểm số đầu tiên của trận đấu được ghi bởi các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp 1, nam đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam đã vùng lên tấn công và ghi điểm. Thái Lan phản công hiệu quả và đưa trận đấu về vị trí cân bằng. Hai đội liên tục giằng co từng điểm. Điểm nhấn của hiệp thi đấu thứ nhất diễn ra vào phút thứ 17 khi đội tuyển Việt Nam bị mất một người, gần 30 giây sau đó, cầu thủ số 26 – Phạm Văn Quyền lại bị thẻ đỏ, rời sân, lúc này tỷ số đang là 10-12 nghiêng về Việt Nam. Những tưởng đây sẽ là bước ngoặt của trận đấu, nhưng trong 2 phút thiếu người, với sự phòng thủ hiệu quả và sự xuất sắc của thủ môn mang áo số 25 – Hồ Trọng Quý, đội tuyển Thái Lan chỉ ghi được 1 điểm và đánh mất lợi thế. Trận đấu tiếp tục giằng co tới phút thứ 28 với tỷ số cân bằng 14-14. Trong gần 2 phút cuối hiệp đấu, các cầu thủ hàng công của đội tuyển Việt Nam đã thi đấu thăng hoa và giành liên tiếp 3 điểm, đưa hiệp đấu kết thúc với tỷ số 14-17 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Nỗ lực tới cùng, nam cầu thủ đội tuyển bóng ném quốc gia Thái Lan đã đưa trận đấu về thế cân bằng

Bước vào hiệp 2, đội tuyển Thái Lan bắt nhịp tốt hơn và ghi liên tiếp 3 điểm, san hòa khoảng cách cuối hiệp 1 đưa trận đấu trở về thế cân bằng vào phút 10 của hiệp 2. Hai đội rượt đuổi chỉ số cho tới phút cuối cùng của trận đấu. Tới phút thứ 29.56 của hiệp 2, tỷ số lúc này là 27-28 nghiêng về đội Việt Nam, đội tuyển Thái Lan ném phạt thành công ở những giây phút cuối, đưa tỷ số chung cuộc của trận đấu về thế cân bằng. Với trận hòa 28-28, đội tuyển nam Bóng ném Quốc gia Việt Nam bất bại trong tất cả các trận đấu và giành huy chương vàng.

Sự sôi động của tác giả, một phần không thể thiếu để tạo ra một giải đấu thành công

Ngay sau trận đấu là Lễ trao huy chương cho các đội đoạt giải nội dung Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31.