Đoàn công tác Tổng cục thể dục thể thao sang thăm và làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Tin tức

15.06.2021

Ngày 15/6/2021, đoàn công tác tổng cục thể dục thể thao đã có buổi đến thăm, làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh với mục đích kiểm tra công tác tập luyện, ăn ở của VĐV và động viên các VĐV chuẩn bị cho Sea games và Olympic

        Đoàn công tác do TS Ngô Ích Quân, Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao II làm trưởng đoàn. Về phía Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng cùng các cán bộ là trưởng, phó Trung tâm Đào tạo VĐV và các HLV đang huấn luyện các đội tuyển tại Nhà trường.

Đoàn công tác kiểm tra công tác tập luyện và động viên các VĐV đội tuyển Cầu lông đang tập huấn tại Nhà trường

         Đoàn công tác Tổng cục Thể dục thể thao đã đi kiểm tra công tác tập luyện, ăn ở của các vận động viên và đã động viên các vận động viên đang tập huấn tại Trung tâm Đào tạo vận động viên, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh chuẩn bị cho Sea games và Olympic. TS Ngô Ích Quân đã đánh giá cao cơ sở vật chất của Nhà trường, đồng thời biểu dương các kế hoạch huấn luyện của các đội tuyển.  Hiện tại Trung tâm Đào tạo vận động viên, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có 12 đội tuyển tập huấn gồm: Cầu lông quốc gia, Lặn quốc gia, Điền kinh quốc gia, Bóng ném nam quốc gia, Bóng ném nữ quốc gia, Cầu lông trẻ quốc gia, Silat trẻ quốc gia, Vật nữ trẻ quốc gia, Bắn súng trẻ quốc gia; Điền kinh trẻ quốc gia, Cầu mây trẻ quốc gia, Cử tạ trẻ quốc gia Trong đó có 05 đội tuyển quốc gia tham gia Sea Games 31: Cầu lông quốc gia, Lặn quốc gia, Điền kinh quốc gia, Bóng ném nam quốc gia, Bóng ném nữ quốc gia.

Đoàn công tác và lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với đội tuyển Bóng Ném

        Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, PGS.TS. Đỗ Hữu Trường đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đoàn công tác, cảm ơn đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Nhà trường. PGS.TS. Đỗ Hữu Trường cũng đại diện Nhà trường chúc lãnh đạo và các cán bộ Tổng cục Thể dục thể thao lời chúc sức khỏe, hạnh phúc./.