Tuần sinh hoạt đầu khóa Đại học 55 niên khóa 2019-2023

Tin tức

23.08.2019

Để khởi đầu cho quãng đời đại học, các bạn tân sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sẽ tham dự tuần lễ sinh hoạt đầu khóa với nhiều thông tin hữu ích để làm hành trang trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại trường.

Để khởi đầu cho quãng đời đại học, các bạn tân sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sẽ tham dự tuần lễ sinh hoạt đầu khóa với nhiều thông tin hữu ích để làm hành trang trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại trường. Tuần lễ sinh hoạt đầu khóa 2019 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 18/8 đến ngày 30/8

Với những tân sinh sinh viên, tuần lễ sinh hoạt đầu khóa sẽ là cột mốc đáng nhớ nhất, ghi dấu ngày đầu tiên chính thức bước chân vào giảng đường đại học với nhiều cảm xúc khó quên. Thông qua tuần lễ sinh hoạt này, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về lộ trình học tập của mình, xác định được rõ hơn định hướng tương lai của mình.

Tuần lễ sinh hoạt đầu khóa đáng mong đợi này sẽ có những nội dung nổi bật như: Học tập các quy định của nhà trường đối với sinh viên; Tập luyện đội hình, đội ngũ; Quy định hoạt động câu lạc bộ NCKH; Học tập chế độ chính sách cho HS-SV – Tín dụng đào tạo; Học tập Luật an toàn giao thông – quy định về tạm trú, tạm vắng, ANTT, phòng chống các tệ nạn xã hội đối với công dân; Học tập quy định Câu lạc bộ Ngoại ngữ; Học tập quy định sử dụng thư viện; Học tập quy chế học vụ; Quy định hoạt động đoàn…

 

 

                         Tân sinh viên khóa Đại học 55 tập luyện đội hình, đội ngũ

Thông qua những nội dung trên, các bạn tân sinh viên có dịp gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng ban Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Đồng thời, dịp này các bạn cũng được tìm hiểu về các kỹ năng cần thiết của một sinh viên thời đại 4.0, được lĩnh hội những “bí kíp” giúp hòa nhập và giải quyết các vấn đề phát sinh trong đời sống sinh viên.

Các nội dung của tuần lễ sinh hoạt đầu khóa là hành trang đầu tiên của quãng đời sinh viên với nhiều thông tin thiết thực và hữu ích cho chặng đường đại học sắp tới. Hi vọng các bạn tân sinh viên khóa 55 niên khóa 2019-2023 sẽ có nhiều trải nghiệm thật thú vị tại Nhà trường.