Đoàn công tác Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sang thăm và làm việc với Nhà trường

Tin tức

15.08.2019

Chiều ngày 15/8/2019, Đoàn công tác Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có buổi kiểm tra việc thực hiện công tác tổ chức thi và cấp chứng chỉ  Ứng dụng công nghệ thông tin tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

            Đoàn công tác gồm 6 thành viên, do ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo là trưởng đoàn; ông Nguyễn Khánh Ngọc, Phó trưởng phòng QLVBCC, Phó Trưởng đoàn cùng các thành viên. Đón tiếp và làm việc với đoàn, về phía Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có: PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Tuấn Hiếu, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ -Tin học, các cán bộ trung tâm Ngoại ngữ -Tin học cùng các thầy, cô giáo trong quyết định tổ chức thi và cấp chứng chỉ  Ứng dụng công nghệ thông tin.

            Tại buổi làm việc, đại diện Trường ĐH TDTT Bắc Ninh, PGS.TS. Đỗ Hữu Trường – phó hiệu trưởng đã khái quát tình hình hoạt động và chiến lược phát triển Nhà trường trong thời gian tới, đồng thời nhấn mạnh về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tổ chức thi và cấp chứng chỉ  Ứng dụng công nghệ thông tin tại Trường và khẳng định: Quá trình tổ chức thi và cấp chứng chỉ  Ứng dụng công nghệ thông tin tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã đảm bảo cơ bản các yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Ông Mai Văn Trinh đánh giá cao các kết quả tổ chức thi và cấp chứng chỉ  Ứng dụng công nghệ thông tin của Nhà trường

            Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo tạo đánh giá cao các kết quả đạt được của Nhà trường về nhiều mặt, đặc biệt công tác tổ chức thi và cấp chứng chỉ  Ứng dụng công nghệ thông tin, đồng thời đề nghị Nhà trường tiếp tục phát huy những điểm mạnh và khắc phục những thiếu sót còn tồn tại trong quá trình thực hiện công tác tổ chức thi và cấp chứng chỉ  Ứng dụng công nghệ thông tin tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

 

 

 
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Nhà trường

 

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, PGS.TS. Đỗ Hữu Trường phó hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đoàn công tác, cảm ơn đoàn công tác đã sang thăm và làm việc với Nhà trường đồng thời PGS.TS. Đỗ Hữu Trường cũng đại diện Nhà trường chúc lãnh đạo đoàn và các cán bộ Cục quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.