Giao lưu Bóng Đá giữa Lưu học sinh Lào và Campuchia với Hội sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Tin tức

10.01.2019

Hòa trong không khí kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2019). Ngày 9/1/2019, tại Nhà thi đấu đa năng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã diễn ra hai trận giao lưu Bóng Đá giữa Lưu học sinh Lào và với Hội sinh viên  Trường Đại học TDTT Bắc Ninh; Campuchia với Hội sinh viên  Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

PGS.TS Đỗ Hữa Trường tặng hoa cho các đội bóng

Đến dự buổi giao lưu Bóng Đá này có PGS.TS Đỗ Hữa Trường – Phó hiệu Trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Hữu Hùng – Bí thư Đoàn trường; ThS. Nguyễn Văn Hưng – Phó phòng Quản trị, chủ tịch Hội sinh viên; ThS. Phạm Hải Bình – Phó bí thư đoàn trường; ThS. Ngô Trung Dũng – Thường vụ Đoàn trường, Phó chủ tịch Hội sinh viên.

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước khi tham gia trận đấu

Hai trận đấu đã được sự cổ động trong tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của các thày, cô giáo, các bạn học sinh, sinh viên có mặt trên sân. Những pha bóng đẹp, những pha xử lý bóng lóng ngóng, những tình huống tấn công đẹp mắt và cả những pha bỏ lỡ đáng tiếc, những màn rượt đuổi nghẹt thở, những cái bắt tay thân tình, ấm cúng giữa các vận động viên hai đội đã tạo nên một trận cầu kịch tính, hấp dẫn mang lại tiếng cười sảng khoái cho tất cả những người có mặt trên sân. Với trình độ và chiến thuật thi đấu hợp lí của cả hai trận  Lưu học sinh Lào và lưu học sinh Campuchia đã hòa với đội Hội sinh viên Nhà trường  với tỷ số 2-2.

Hai trận giao lưu Bóng Đá Hội sinh viên Nhà trường  với Lưu học sinh Lào và Campuchia đã là một trong nhiều hoạt động trong dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Học sinh, Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam.