Nghiên cứu sinh Nguyễn Trường Giang bảo vệ thành công luận án cấp cơ sở Thứ sáu, 04:50′ 28/12/2018

Tin tức

28.12.2018

Chiều ngày 28/12/2018, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh tổ chức bảo vệ luận án tiến sĩ cấp cơ sở cho nghiên cứu sinh (NCS) Nguyễn Trường Giang về đề tài: “Nghiên cứu chương trình tập luyện ngoại khóa môn Cầu lông cho SV đại học khối các trường kỹ thuật thành phố Thái Nguyên”

  Đến dự buổi bảo vệ Luận án của NCS Nguyễn Trường Giang có PGS.TS. Nguyễn Kim Xuân – Cán bộ hướng dẫn 1;  cùng các nhà khoa học, các tiến sỹ đang công tác tại trường,  gia đình và bạn bè NCS Nguyễn Trường Giang.

         Hội đồng chấm Luận án cho NCS Nguyễn Trường Giang gồm 7 thành viên: PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Chủ tịch Hội đồng; PGS.TS. Đinh Quang Ngọc – Uỷ viên thư ký; PGS.TS. Vũ Chung Thủy – Phản biện 1;  PGS.TS. Phạm Ngọc Viễn – Phản biện 2; TS. Ngô Ích Quân – Uỷ viên; TS. Nguyễn Văn Đức  – Uỷ viên; PGS.TS. Hà Quang Tiến – Uỷ viên.

 

Hội đồng chấm luận án NCS Nguyễn Trường Giang

 

 

Luận án cứu của NCS Nguyễn Trường Giang được trình bày trên 155 trang khổ A4, chưa kể các phần mục lục và tài liệu tham khảo, bao gồm các phần: Mở đầu; 3 Chương, Kết luận và Kiến nghị. Luận án có sử dụng 40 bảng, 05 biểu đồ và 01 sơ đồ để trình bày kết quả nghiên cứu, 158 tài liệu tham khảo trong và ngoài nước. Ngoài ra còn có 11 phụ lục được sử dụng để thu thập kết quả và trình bày kết quả nghiên cứu. Sau mỗi chương, mục đều có tóm tắt và bàn luận. Hình thức và cấu trúc phù hợp với yêu cầu của luận án tiến sỹ giáo dục học. Địa điểm nghiên cứu được tiến hành tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và Trường Đại học Thái Nguyên.

Luận án đã khảo sát, đánh giá được thực trạng công tác TDTT ngoại khóa và ngoại khóa môn C, đã lựa chọn, xây dựng được 2 chương trình ngoại khoá môn CL phù hợp với điều kiện và sở thích của sinh viên, kết quả có gái trị tham khảo và ứng dụng trong thực tiễn cao. Đặc biệt, việc khảo sát bộ câu hỏi phỏng vấn và lựa chọn các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá hiệu quả thực nghiệm chương trình là những đóng góp khá mới về mặt phương pháp luận trong đánh giá chương trình.

 

NCS Nguyễn Trường Giang chụp ảnh lưu niệm với thành viên Hội đồng và giáo viên hướng dẫn

 

 

            Hội đồng 100% thành viên có mặt  nhất trí đề nghị Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh cho phép NCS Nguyễn Trường Giang được bảo vệ luận án tại Hội đồng đánh giá luận án Tiến sĩ cấp Trường sau khi đã hoàn thiện luận án theo kết luận của Hội đồng