Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học TDTT Bắc Ninh trao tặng bục Aerobic của công ty Antymater cho bộ môn Thể dục để phục vụ công tác giảng dạy

Tin tức

29.08.2018

Căn cứ đề nghị của lãnh đạo bộ môn Thể dục và kết luận giao ban ngày 26 tháng 8 năm 2018, sáng ngày 28 tháng 8 năm 2018, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức buổi trao tặng 30 bục tập và thi đấu Aerobic cho bộ môn Thể dục từ đơn vị tài trợ Công ty Antimatter thành phố Hồ Chí Minh

 

Tới dự và chứng kiến buổi trao tặng có; Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng Ủy viên BCH Tỉnh đoàn Bắc Ninh, Đảng ủy viên, Bí thư đoàn thanh niên nhà trường; Đồng chí Đinh Khánh Thu Trưởng bộ môn Thể dục, cùng sự chứng kiến của các đồng chí trong thường vụ BCH Đoàn trường, tập thể bộ môn Thể dục và đại diện phòng Quản trị nhà trường. Tại buổi trao tặng đồng chí Nguyễn Hữu Hùng thay mặt BCH Đoàn trường nhấn mạnh “Việc hỗ trợ nhà trường và các đơn vị thực hiện nhiệm vụ chính trị, nghiên cứu khoa học và đào tạo trong nhà trường luôn là nhiệm vụ cơ bản của thanh niên. Chính vì vậy, trong những năm gần đây tuổi trẻ toàn trường luôn đi tiên phong trong các hoạt động liên kết các doanh nghiệp đồng thời qua đó kêu gọi các nguồn tài trợ xã hội hóa về cho nhà trường nhằm thực hiện các nhiệm vụ cơ bản nêu trên với nguyên tắc cơ sở hợp tác đôi bên cùng có lợi”.

Tại buổi trao tặng đồng chí Đinh Khánh Thu thay mặt bộ môn Thể dục, tiếp nhận 30 bục Aerobic và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo nhà trường, thường vụ đoàn trường, nhà tài trợ cùng các tập thể cũng như cá nhân đã dành nhiều tình cảm cho đơn vị. Đồng chí cũng khẳng định; Đây vừa là ưu ái, nhưng cũng là vinh dự và trách nhiệm với thầy trò bộ môn Thể dục, trong việc tiếp quản, sử dụng sao cho có hiệu quả đối với các thiết bị tập luyện chuyên môn được giao.

Buổi trao tặng được kết thúc với lễ ký kết và bàn giao quà tặng từ đại diện BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đại diện lãnh đạo bộ môn Thể dục và phòng quản trị./.

 

Vân Anh BCK52

CLB Báo chí & Truyền thông thể thao ĐTN