Lễ khai mạc “Lớp bồi dưỡng kiến thức nâng cao năng lực chuyên môn cho huấn luyện viên và giảng viên TDTT năm 2018”

Tin tức

06.01.2018

Ngày 6/1/2018, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc “Lớp bồi dưỡng kiến thức nâng cao năng lực chuyên môn cho huấn luyện viên và giảng viên TDTT năm 2018”.

            Đến dự lễ khai mạc có.PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Đinh Hải Dũng – Viện trưởng Viện Giáo dục thể chất và Huấn luyện thể thao, Học viện TDTT Thượng Hải, Trung Quốc; GS.TS. Ngô Anh – Giáo sư Viện GDTC&HLTT, Học viện TDTT Thượng Hải, Trung Quốc; cùng gần 200 học viên tham gia lớp tập huấn này.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc phát biểu tại buổi khai mạc lớp học

 

Phát biểu tại buổi khai mạc PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc nhấn mạnh: Đây là lần thứ 7 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh phối hợp với các cơ sở đào tạo ở nước ngoài tổ chức Lớp bồi dưỡng cho giáo viên, HLV. Mục đích của lớp tập huấn lần này là bồi dưỡng các kiến thức chuyên môn liên quan tới việc huấn luyện tốc độ và sức bền, với sự tham gia giảng dạy trực tiếp của 2 chuyên gia về huấn luyện thể thao đến từ Học viện TDTT Thượng Hải, Trung Quốc. Cụ thể với 2 nội dung chính là “Phương pháp huấn luyện sức nhanh” và  “Phương pháp huấn luyện sức bền”.

    GS.TS Ngô Anh giảng dạy chuyên đề “Phương pháp huấn luyện sức nhanh”

           Chuyên đề “Phương pháp huấn luyện sức bền” do GS.TS. Đinh Hải Dũng giảng dạy. Trong 5 năm gần đây GS.TS. Đinh Hải Dũng đã đăng được 6 bài báo trong các tạp chí SCI và SSCI, và 6 lần tham gia báo cáo tại các Hội nghị khoa học quốc tế lớn. Lĩnh vực nghiên cứu của GS.TS. Đinh Hải Dũng là GDTC&HLTT; xây dựng chương trình huấn luyện cho VĐV trẻ; nghiên cứu phương pháp dạy học thể thao của Trung Quốc và Mỹ.

Lớp tập huấn đợt này có gần 200 học viên là các giảng viên, cán bộ quản lý, huấn luyện viên, cán bộ chuyên trách tại các Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia, Trung tâm Đào tạo vân động viên (Trung tâm TDTT), các trường năng khiếu, các sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Lớp bồi dưỡng  diễn ra  trong hai ngày 6, 7 tháng 1 năm 2018