Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp HLV chính năm 2017

Tin tức

14.07.2017

Đến dự Lễ khai giảng về phía Bộ VHTTDL có: PGS.TS Bùi Quang Hải – Phó vụ trưởng vụ Đào tạo. Về phía nhà trường có NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Kim Xuân – Phó Hiệu trưởng, các giảng viên giảng dậy lớp học và đặc biệt là sự có mặt của hơn 60 học viên tham gia lớp học này.

 

NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương phát biểu tại Lễ khia giảng (ảnh Hải An)

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng NGƯT.GS.TS. Nguyễn Đại Dương nhấn mạnh: Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức chuẩn hóa tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và thăng hạng chức danh nghề nghiệp Huấn luyện viên chính (hạng II). Trường Đại học TDTT Bắc Ninh mở lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp huấn luyện viên chính (hạng II) năm 2017. Đây là lần thứ 2 Nhà trường mở lớp, đối tượng lần này Viên chức chuyên môn hiện đang công tác tại các đơn vị sự nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập, có khả năng đảm nhận các vị trí công tác phù hợp với chức trách và nhiệm vụ của chức danh nghề nghiệp Huấn luyện viên chính, đang giữ chức danh nghề nghiệp Huấn luyện viên chính nhưng chưa có chứng chỉ bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp huấn luyện viên chính hoặc đang giữ chức danh nghề nghiệp huấn luyện viên, hay có thâm niên công tác từ 7 năm trở lên. Sau khóa học các học viên sẽ được cấp chứng chỉ và chứng chỉ này là điều kiện bắt buộc phải có để thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp của các anh chị học viên sau này.

Với các chuyên đề về sinh lý học TDTT, tâm lý học TDTT, ứng dụng khoa học công nghệ, y học thể thao, tổ chức quản lý huấn luyện và giáo dục vận động viên cấp cao. Đây là những kiến thức cần thiết, là điều kiện cần và đủ để các học viên phát huy năng lực của mình, phục vụ cho công tác chuyên môn huấn luyện để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Lớp tập huấn đợt này có khoảng 60 học viên là huấn luyện viên tại các Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia, Trung tâm Đào tạo vân động viên, các trường năng khiếu, các sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Lớp bồi dưỡng  diễn ra  từ ngày 17 tháng 4 đến ngày 16 tháng 5 năm 2017