Lễ phát bằng khóa Đại học 49

Tin tức

28.06.2017

Sáng 28/6, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Khóa Đại học 49, niên khóa 2013-2017 cho 371 sinh viên hệ chính quy thuộc các ngành đào tạo của Trường.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy- Phó Hiệu trưởng; cùng các thầy, cô giáo là trưởng các đơn vị, giáo viên chủ nhiệm các lớp chuyên ngành Khóa Đại học 49 và 371 sinh viên được nhận bằng tốt nghiêp.

      Mở đầu buổi Lễ, TS. Trần Kim Tuyến – Trưởng khoa GDTC báo cáo tổng kết khóa học, trong đó khẳng định: Trong suốt 4 năm học, các sinh viên – những tân cử nhân ngày hôm nay đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện, có ý thức kỷ luật tốt, tinh thần đoàn kết cao và đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Số lượng sinh viên đạt kết quả học tập và rèn luyện loại tốt, khá tăng lên rõ rệt theo từng năm học…

             Kết thúc 4 năm học, tổng số sinh viên tốt nghiệp của khóa Đại học 49 là 371SV, trong đó có 03 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc (chiếm 0.81 %); 140 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi (chiếm 37.7 %); 216 sinh viên tốt nghiệp loại Khá (chiếm 58.2%) và 12 sinh viên tốt nghiệp loại Trung bình Khá (chiếm 3.23 %).

Đại diện Nhà trường, NGƯT.PGS.TS Vũ Chung Thủy đã dặn dò các em: Sau khi tốt nghiệp và trở về công tác ở khắp mọi miền tổ quốc, các em hãy phát huy tất cả những kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong 4 năm học tập trong thực tiễn công việc, để mỗi em sẽ là một cá nhân tích cực trong sự nghiệp phát triển TDTT. Các em mang trên mình thương hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, các em hoàn toàn có thể tự hào, tiếp tục khẳng định và phát triển thương hiệu Nhà trường.  

NGƯT.PGS.TS Vũ Chung Thủy phát biểu tại buổi Lễ (ảnh Hải An)

Đại diện cho 371 sinh viên Khóa Đại học 49, tân cử nhân Nguyễn Quang Ngọc đã gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô giáo và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu để trở thành những cán bộ, giáo viên ưu tú, tích cực để không phụ công ơn dưỡng dục của các thầy cô. Chúc cho trường Đại học TDTT Bắc Ninh ngày càng phát triển, xứng đáng là cái nôi số 1 về đào tạo đội ngũ cán bộ TDTT cho đất nước”.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc trao giấy khen cho các tân cử nhân (ảnh Hải An)

           Buổi Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân Khóa Đại học 49 niên khóa 2013-2017 đã diễn ra trong không khí trang trọng và để lại nhiều ấn tượng đẹp với các tân Cử nhân, các thầy cô giáo và khách mời. Với hành trang tích lũy tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, chúc các tân Cử nhân sẽ có đủ tự tin và bản lĩnh để viết tiếp những trang mới cuộc đời mình với nhiều thành công mới.