Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc làm theo lời Bác Lần thứ V – năm 2017

Tin tức

17.05.2017

Thực hiện chỉ thị số 06 ngày 07/11/2006 của Bộ chính trị về tổ chức cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, từ năm 2009 Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát động phong trào thi đua học sinh, sinh viên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm theo lời Bắc, định kỳ 2 năm 1 lần, tạo nên các phong trào, những hoạt động thi đua sôi nổi trong học sinh, sinh viên, các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ trong gần 10 năm qua.

Lễ tuyên dương diễn vào lúc 8h00  ngày 16/5/2017 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh. Đến dự Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm theo lời Bác lần thứ V – năm 2017 có TS. Nguyễn Ngọc Thiện – Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư ban cán sự Đảng, Bộ Trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; TS. Đặng Thị Bích Liên – Uỷ viên Ban cán sự, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đại biểu các cơ quan trung ương, bộ, ngành, 26 cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ, cùng toàn thể 142 học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu làm theo lời Bác giai đoạn 2015-2017.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên chụp ảnh lưu niệm với cán bộ và sinh viên tại Hội nghị

Hội nghị lần thứ V – 2017 được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác có ý nghĩa đặc biệt đối với các em học sinh, sinh viên. Hội nghị là dịp để đánh giá , tổng kết phong trào thi đua giai đoạn 2015 – 2017 báo công với Bác và tôn vinh những cá nhân xuất sắc tiêu biểu có nhiều thành tích trong triển khai phong trào 2 năm qua.

            Trong buổi Hội nghị Bộ Trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã nhấn mạnh rằng “Tại hội nghị hôm nay tôi mong muốn mỗi em học sinh, sinh viên tham dự hội nghị này khi trở về trường phải trở thành những hạt nhân tiêu biểu nhất, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, gương mẫu đi đầu trong các phong trào học tập và ren luyện, có những hành động, việc làm thiết thực, là tấm gương tiêu biểu góp phần thúc đẩy phong trào thi đua giai đoạn 2017-2019 thành công và có tính lan tỏa”

            Tại hội nghị lãnh đạo của 26 cơ sở đào tạo đã ký giao ước thi đua “Học sinh, sinh viên các trường thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm theo lời Bác” giai đoạn 2015-2017.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc phó hiệu trưởng Nhà trường ký kết giao ước thi đua tại Hội nghị

            Cũng tại hội nghị Bộ trưởng tặng bằng khen cho Nhà trường và sinh viên Nguyễn Quang Ngọc lớp Võ thuật khóa ĐH49 ngành GDTC, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản HCM tặng bằng khen cho sinh viên Nguyễn Đức Phú lớp Thể dục khóa ĐH49 ngành HLTT Trường Đại học TDTT Bắc Ninh vì đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện phong trào “Học sinh, sinh viên các trường thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm theo lời Bác” giai đoạn 2015-2017.