Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức thành công Hội nghị Cán bộ Công chức năm 2017

Tin tức

13.01.2017

Ngày 13/1 trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ Công chức năm 2017

 Tham dự Hội nghị có NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; NGƯT.PGS.TS Nguyễn Kim Xuân – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường; NGƯT.GS.TS Vũ Chung Thủy – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Phó Hiệu trưởng; Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường, cùng các đồng chí chuyên gia, cán bộ, giáo viên, huấn luyện viên, công nhân viên Nhà trường.        

NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương phát biểu tại hội nghị (ảnh Hải An)

     Mở đầu Hội nghị, NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương – Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường đã báo cáo kết quả công tác năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Sau một năm triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2016, với quyết tâm cao và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ công chức Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, đến nay có thể nói Trường chúng ta đã hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được đề ra trong Nghị quyết Hội nghị. Trong năm 2016, Trường tiếp tục xây dựng và từng bước hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy, cán bộ trên cơ sở Điều lệ trường đại học và thực tiễn của nhà trường. Cụ thể, đã xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên; Xây dựng tiêu chuẩn cán bộ, giảng viên; Thực hiện điều chuyển, bố trí cán bộ, giảng viên phù hợp.  Công tác đào tạo luôn được xác định là một trong những nhiệm chính trị trọng tâm của nhà trường. Với tinh thần trách nhiệm cao và sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị chức năng, đặc biệt là sự nỗ lực của tập thể cán bộ,  giảng viên, chúng ta đã xây dựng, điều chỉnh và triển khai tốt kế hoạch đào tạo các khóa đại học, cao đẳng trong và ngoài nhà trường.   Hoạt động NCKH, chuyển giao công nghệ TDTT tiếp tục được đẩy mạnh, thu hút đông đảo đội ngũ cán bộ, giảng viên thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ các cấp (Cấp Nhà nước, cấp Bộ và cấp Cơ sở), số lượng đề tài của giáo viên và sinh viên ngày càng tăng, đề tài nghiên cứu bước đầu đã gắn với thực tiễn công tác đào tạo của Trường.   Trên tinh thần ấy, trong năm mới, năm 2017, chúng ta sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn yếu kém, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ công tác năm 2017.    

            Tiếp đến, Hội nghị đã nghe ông Nguyễn Ngọc Toại trình bày báo cáo tổng kết công tác tài chính năm 2016 và dự toán tài chính năm 2017. Theo đó, mức thu nhập bình quân của đội ngũ cán bộ, giáo viên năm 2016 đã tăng lên so với năm 2015. Và dự kiến trong năm 2017, Nhà trường phấn đấu tăng mức thu nhập cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường cao hơn so với năm 2016.

            Thay mặt cho Ban thanh tra nhân dân, TS. Đặng Hoài An cũng đã trình bày báo cáo tổng kết công tác thanh tra năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Trong đó nêu rõ trong năm 2016  cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã thực hiện chủ, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Thực hiện yêu cầu dân chủ hóa trong trường học, thực hiện sự đổi mới trong giảng dạy Nhà trường, các đơn vị chuyên môn đã phối hợp chặt chẽ với Công đoàn tổ chức tổ chức cho toàn thể cán bộ giáo viên người lao động xây dựng các quy chế hoạt động, đồng thời thông qua các quy chế để 100% cán bộ, giáo viên người lao động thảo luận để đưa vào Nghị quyết và thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả trong Nhà trường….

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe 3 trong số 42 tham luận. 1. Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý viên chức Trường Đại học TDTT Bắc Ninh (Nguyễn Thị Thanh Huế – Công đoàn Phòng ban I); 2. Thực trạng và giải pháp nâng khả năng tự chủ tài chính trong giai đoạn mới (Nguyễn Ngọc Toại – Công đoàn Phòng ban II). 3. Giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý sinh viên tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh (Tống Thị Thu Hiền – Công đoàn Giáo viên lý luận I).

NGƯT.GS.TS Nguyễn Đại Dương trao các quyết định bổ nhiệm (ảnh Hải An)

Tiếp đến, ThS. Nguyễn Văn Tuấn, Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định bổ nhiệm TS. Đinh Khánh Thu – Phó trưởng Bộ môn TD giữ chức Trưởng Bộ môn Thể dục, ThS. Nguyễn Tuấn Anh – Giảng viên Bộ môn Bóng đá – Đá cầu giữ chức Phó trưởng Bộ môn Bóng đá –Đá cầu, TS. Nguyễn văn Đức – Giảng viên Bộ môn Cầu lông giữ chức Phó trưởng Bộ môn Cầu Lông, Bà Nguyễn Thị Thanh Huế – Chuyên viên phòng Tổ chức giữ chức Phó trưởng phòng Tổ chức, TS. Nguyễn Thanh Tùng – Phó phòng Quản Trị giữ chức Trưởng phòng Hành chính, Tổng hợp, Ông Vũ Đình Phan – Giáo viên Trung tâm GDQPAN giữ chức Phó phòng Đào tạo, Trung tâm GDQPAN. ThS Nguyễn Văn Tuân cũng công bố các Quyết định khen thưởng đối với các tổ công đoàn và các công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi.

Kết thúc, 100% cán bộ, giáo viên, công nhân viên tham dự Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị Quyết Hội nghị.