NCS Phùng Xuân Dũng bảo vệ thành công luận án tiến sỹ cấp cơ sở

Tin tức

06.01.2017

Sáng ngày 6/1 tại Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh tổ chức bảo vệ luận án tiến sĩ cấp cơ sở cho nghiên cứu sinh Phùng Xuân Dũng về đề tài: “Nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động TDTT ngoại khoá cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội” chuyên ngành Giáo dục Thể chất, mã số 62140103

   Đến dự buổi bảo vệ Luận án của NCS Phùng Xuân Dũng  có: GS.TS. Nguyễn Xuân Sinh – Cán bộ hướng dẫn 1, PGS.TS. Phạm Xuân Thành – Cán bộ hướng dẫn 2; TS. Nguyễn Văn Phúc – Phó hiệu trưởng trường Đại học TDTT Bắc Ninh, TS. Trương Anh Tuấn – Nguyên vụ trưởng Vụ Tổ chức, Ban Tuyên giáo trung ương, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh…. cùng các nhà khoa học, gia đình và bạn bè của NCS Phùng Xuân Dũng.

           

Toàn cảnh hội đồng chấm luận án NCS Phùng Xuân Dũng (ảnh Hải An)

Hội đồng chấm Luận án cho NCS Phùng Xuân Dũng  gồm 7 thành viên: PGS.TS. Nguyễn Kim Xuân – Chủ tịch Hội đồng; PGS.TS. Đỗ Hữu Trường  – Uỷ viên thư ký; GS.TS. Lê Văn Lẫm – Phản biện 1; PGS.TS. Vũ Chung Thủy – Phản biện 2; PGS.TS. Phạm Đình Bẩm – Uỷ viên; TS. Ngô Ích Quân – Uỷ viên; TS. Nguyễn Duy Quyết – Uỷ viên.

            Sau 4 năm tiến hành nghiên cứu (từ 2012 – 2016) công trình nghiên cứu của NCS Phùng Xuân Dũng đã hoàn thành. Luận án được trình bày trong 138 trang đánh máy khổ A4, chưa kể các phần mục lục và tài liệu tham khảo, bao gồm  phần mở đầu và 03 chương, kết luận và kiến nghị. Luận án đã sử dụng 56 biểu bảng, 7 biểu đồ và 100 tài liệu tham khảo bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài. Đề tài sử dụng 7 phương pháp nghiên cứu. Địa điểm nghiên cứu được tiến hành tại: Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội;

            Từ những kết quả nghiên cứu đã đạt được của Luận án, có thể thấy rằng đề tài Luận án Tiến sĩ của NCS. Phùng Xuân Dũng  tuy còn có những khiếm khuyết. Nhưng kết quả nghiên cứu đạt được của Luận án mang tính cấp thiết, có ý nghĩa thực tiễn. Các thiếu sót của Luận án sẽ chỉnh sửa, bổ sung. Nội dung và hình thức của Luận án đã đảm bảo theo đúng yêu cầu của một Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành GDTC.

            Kết quả, Luận án đã được 7/7 thành viên hội đồng thông qua với 100% số phiếu tán thành của thành viên Hội đồng.