NCS Nguyễn Hải Bằng bảo vệ thành công luận án cấp cơ sở

Tin tức

04.01.2017

Sáng ngày 3/1 tại Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh tổ chức bảo vệ luận án tiến sĩ cấp cơ sở cho nghiên cứu sinh Nguyễn Hải Bằng về đề tài: “Nghiên cứu ứng dụng nhóm phương pháp dạy học cho sinh viên chuyên ngành Cờ vua ngành HLTT Trường Đại học TDTT Bắc Ninh”

Toàn cảnh hội đồng chấm luận văn NCS Nguyễn Hải Bằng (ảnh Hải An)

   Đến dự buổi bảo vệ Luận án của NCS Nguyễn Hải Bằng  có: PGS.TS. Phạm Đình Bẩm – Cán bộ hướng dẫn 1, PGS.TS. Nguyễn Hồng Dương – Cán bộ hướng dẫn 2; PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Phó hiệu trưởng trường Đại học TDTT Bắc Ninh, PGS.TS. Trần Đức Dũng – Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học TDTT Bắc Ninh, GS.TS. Lưu Quang Hiệp – Nguyễn Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT Bắc Ninh…. cùng các nhà khoa học, Trưởng các đơn vị,  gia đình và bạn bè của NCS Nguyễn Hải Bằng.

            Hội đồng chấm Luận án cho NCS Nguyễn Hải Bằng  gồm 7 thành viên: PGS.TS. Nguyễn Kim Xuân – Chủ tịch Hội đồng; TS. Ngô Trang Hưng – Uỷ viên thư ký; TS. Đàm Quốc Chính – Phản biện 1; PGS.TS. Đặng Văn Dũng – Phản biện 2; PGS.TS. Lâm Quang Thành – Uỷ viên; TS. Đặng Hà Việt – Uỷ viên; TS. Trương Anh Tuấn – Uỷ viên.

            Sau 4 năm tiến hành nghiên cứu (từ 2012 – 2016) công trình nghiên cứu của NCS Nguyễn Hải Bằng đã hoàn thành. Luận án được trình bày trong 147 trang đánh máy khổ A4, chưa kể các phần mục lục và tài liệu tham khảo, bao gồm  phần mở đầu và 03 chương, kết luận và kiến nghị. Luận án đã sử dụng 25 biểu bảng, 07 biểu đồ và 98 tài liệu tham khảo bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài. Đề tài sử dụng 6 phương pháp nghiên cứu. Địa điểm nghiên cứu được tiến hành tại: Trường Đại học TDTT Bắc Ninh;

            Từ những kết quả nghiên cứu đã đạt được của Luận án, có thể thấy rằng đề tài Luận án Tiến sĩ của NCS. Nguyễn Hải Bằng  tuy còn có những khiếm khuyết. Nhưng kết quả nghiên cứu đạt được của Luận án mang tính cấp thiết, có ý nghĩa thực tiễn. Các thiếu sót của Luận án sẽ chỉnh sửa, bổ sung. Nội dung và hình thức của Luận án đã đảm bảo theo đúng yêu cầu của một Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục chuyên ngành GDTC.

            Kết quả, Luận án đã được 7/7 thành viên hội đồng thông qua với 100% số phiếu tán thành của thành viên Hội đồng.