Lễ Tốt nghiệp Cao đẳng Thể dục thể thao khóa 3, niên khóa 2012-2015

Tin tức

16.07.2015

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Kim Xuân - Phó Hiệu trưởng  thay mặt lãnh đạo Nhà trường phát biểu Sáng 16/7/2015, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Cao đẳng TDTT khóa 3 niên khóa 2012-2015

 

 

.

            Tham dự buổi Lễ có NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Kim Xuân – Phó Hiệu trưởng; NGƯT.PGS.TS. Vũ Chung Thủy – Phó Hiệu trưởng; các thầy giáo, cô giáo là trưởng, phó các đơn vị, các giáo viên chủ nhiệm lớp chuyên ngành, cùng toàn thể các em sinh viên Khóa Cao đẳng 3 ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

            Khóa Cao đẳng 3, niên khóa 2012-2015 có tổng số 49 sinh viên, trong đó có 41 sinh viên nam, 8 sinh viên nữ, 18 sinh viên là người dân tộc ít người, dân tộc vùng cao, hải đảo, miền núi. Sinh viên Khóa Cao đẳng 3  được phân ra 3 lớp chuyên ngành gồm: Bóng đá, Bóng chuyền và Cầu lông. Sau 3 năm học, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, BGH Nhà trường, sự tận tình giúp đỡ của thầy cô Khoa GDTC, các bộ môn trong nhà trường, cùng với nỗ lực của học viên, hầu hết sinh sinh toàn khóa đã đạt được những kết quả học tập và rèn luyện tốt.

            Thay mặt Khoa Giáo dục thể chất, ThS. Nguyễn Văn Bách, Phó trưởng khoa cho biết: Trong số 49 sinh viên khóa Cao đẳng 3 có 43 sinh viên tốt nghiệp đợt 1, tỷ lệ 87,75%, trong đó có 06 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, chiếm 12.24%; 31 sinh viên tốt nghiệp loại Khá chiếm 63.28% và 06 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình khá chiếm 12.24%, không có sinh viên tốt nghiệp loại trung bình. Kết quả này đã khẳng định chương trình đào tạo của Nhà trường sát với thực tế và phù hợp với năng lực tiếp thu của sinh viên.

            Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.PGS.TS Nguyễn Kim Xuân – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt lãnh đạo Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các em sinh viên khóa Cao đẳng 3 đã hoàn thành chương trình học tập, đồng thời nhấn mạnh: Kiến thức mà các em học được từ các thầy cô giáo chỉ là kiến thức cơ bản, nền tảng ban đầu để các em bắt đầu thực hành nghề nghiệp của mình. Thực tế công việc và đời sống còn nhiều kiến thức mới mà các em phải không ngừng học tập, rèn luyện kỹ năng, trao dồi đạo đức nghề nghiệp để trưởng thành, hòa nhập với những tập thể mới. Trường Đại học TDTT Bắc Ninh rất vui mừng được đón các em trở lại học tập ở những bậc cao hơn để trở thành những Cử nhân đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ…

           

NGƯT.PGS.TS Vũ Chung Thủy – Phó Hiệu trưởng tặng giấy khen và hoa cho các sinh viên đạt kết quả Giỏi trong học tập

Thay mặt cho 43 sinh viên tốt nghiệp, sinh viên Trần Minh Phú, lớp Cầu lông khóa Cao đẳng 3 đã bày tỏ tấm lòng biết ơn của các em tới các thầy cô giáo, đồng thời xin hứa sẽ ứng dụng những kiến thức đã được trang bị trong quá trình học tập tại trường để hoàn thành tốt những công việc được giao, phấn đấu vì sự nghiệp phát triển TDTT của đất nước.

            Cũng tại buổi Lễ, Nhà trường khen thưởng 06 sinh viên đạt kết quả loại giỏi trong học tập và rèn luyện.