Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh tổ chức đánh giá luận văn Cao học Khóa 26, niên khóa 2017-2019

Tin tức

13.10.2019

Ngày 12/10/2019, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tiến hành đánh giá luận văn tốt nghiệp cho 120 học viên cao học Khóa 26, niên khóa 2017-2019. Hoạt động có sự tham gia của 75 thầy giáo, cô giáo là Giáo sư, Phó giáo sư và tiến sĩ tại các vùng miền trên cả nước, các học viên Cao học Khóa 26 cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc tại buổi đánh giá luận văn Cao học khóa 26 niên khóa 2017-2019

Luận văn của các học viên được đánh giá theo thang điểm 10 với các tiêu chí: Đánh giá chất lượng luận văn (Gồm kết quả nghiên cứu được trình bày trong luận văn và báo cáo tóm tắt): 6,5 điểm; đánh giá phần báo cáo kết quả nghiên cứu của học viên (khả năng diễn đạt, trình bày luận văn và trả lời câu hỏi): 2,5 điểm và Điểm bài báo khoa học đã được công bố: 1,0 điểm. Luận văn đạt yêu cầu khi điểm trung bình của hội đồng chấm từ 5,5 điểm trở lên.

Khóa Cao học khóa 26 (niên khóa 2017 – 2019) là khóa học thứ 4 đào tạo theo “Quy chế Đào tạo trình độ thạc sĩ” Ban hành kèm theo Thông tư số: 15/2014/TT-BGDĐT, ngày 15 tháng 5 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo. Chương trình đào tạo gồm 17 môn học và Luận văn tốt nghiệp với tổng số thời gian là 900 giờ. Số lượng học viên được công nhận trúng tuyển là 176 học viên được chia thành 2 lớp học, trong đó có: 03 học viên nước bạn Lào.. Tổng là 120 học viên bảo vệ đợt này có 1 học viên khóa 25 bảo lưu kết quả học tập cùng bảo vệ với cao học khóa 26, tổng số học viên khóa xin bảo vệ đợt sau là 26 học viên và 29 học xin thôi học.

Học viên cao học khóa 26 báo cáo kết quả nghiên cứu trước Hội đồng đánh giá

Sau một ngày làm việc tích cực, hội đồng đánh giá luận văn tốt nghiệp cao học khóa 26 đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc, khắc phục mọi khó khăn trong học tập cũng như nghiên cứu của các học viên. Các đề tài nghiên cứu đã có sự đầu tư công phu, xuất phát từ thực tiễn và phù hợp với những kiến thức mà học viên đã tích lũy. Các nhà khoa học trong  và ngoài ngành đều đánh giá về công tác đào tạo cán bộ giảng dạy, huấn luyện và quản lý có trình độ cao học (thạc sĩ) của ngành TDTT đã và đang được chú trọng và đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Đây là tiền đề tốt nhằm phát triển, bổ sung nguồn nhân lực cần thiết cho ngành TDTT, đáp ứng những nhu cầu đòi hỏi cao trong thời kỳ mới.