Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh tổ chức đánh giá luận văn Cao học Khóa 29, niên khóa 2020-2022

Thạc sĩ

25.12.2022

Ngày 24/12/2022, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tiến hành đánh giá luận văn tốt nghiệp cho  học viên cao học Khóa 29, niên khóa 2020-2022. Hoạt động có sự tham gia của 98 thầy giáo, cô giáo là Giáo sư, Phó giáo sư và tiến sĩ tại các vùng miền trên cả nước, các học viên Cao học Khóa 29 cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

PGS.TS.Đặng Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc tại buổi đánh giá luận văn Cao học khóa 29 niên khóa 2020-2022

Khóa Cao học khóa 29 (niên khóa 2020 – 2022) được công nhận trúng tuyển là 92 học viên, trong đó có: 05 học viên  Vương quốc Campuchia, 07 học viên cao học 28. Chương trình đào tạo gồm 18 môn học và Luận văn tốt nghiệp với tổng số thời gian là 900 giờ; về kết quả học tập số học viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 65%, Đạt loại khá chiếm tỷ lệ 35%

Học viên Sun Thea ( Lưu học sinh Campuchia) , bảo vệ luận án tốt nghiệp với tên đề tài “Nghiên cứu bài tập thúc đẩy bởi phục tích cực sau tập luyện cho nam vận động viên bóng đá U13 trung tâm đầu tạo bóng đá Quốc gia Tonle bati, Campuchia”

Luận văn của các học viên được đánh giá theo thang điểm 10 với các tiêu chí: Đánh giá chất lượng luận văn (Gồm kết quả nghiên cứu được trình bày trong luận văn và báo cáo tóm tắt): 6,5 điểm; đánh giá phần báo cáo kết quả nghiên cứu của học viên (khả năng diễn đạt, trình bày luận văn và trả lời câu hỏi): 2,5 điểm và Điểm bài báo khoa học đã được công bố: 1,0 điểm. Luận văn đạt yêu cầu khi điểm trung bình của hội đồng chấm từ 5,5 điểm trở lên.

Học viên Nguyễn Xuân Định, bảo vệ luận án tốt nghiệp với tên đề tài “Nghiên cứu bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam vận động viên vật tự do lúa tuổi 14 – 15 trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội”

Sau một ngày làm việc tích cực, hội đồng đánh giá luận văn tốt nghiệp cao học khóa 29 đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc, khắc phục mọi khó khăn trong học tập cũng như nghiên cứu của các học viên. Các đề tài nghiên cứu đã có sự đầu tư công phu, xuất phát từ thực tiễn và phù hợp với những kiến thức mà học viên đã tích lũy. Các nhà khoa học trong  và ngoài ngành đều đánh giá về công tác đào tạo cán bộ giảng dạy, huấn luyện và quản lý có trình độ cao học (thạc sĩ) của ngành TDTT đã và đang được chú trọng và đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Đây là tiền đề tốt nhằm phát triển, bổ sung nguồn nhân lực cần thiết cho ngành TDTT, đáp ứng những nhu cầu đòi hỏi cao trong thời kỳ mới.