Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh tổ chức đánh giá luận văn Cao học Khóa 30, niên khóa 2021-2023

Thạc sĩ

24.12.2023

Ngày 23/12/2023, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tiến hành đánh giá luận văn tốt nghiệp cho học viên cao học Khóa 30, niên khóa 2021-2023. Hoạt động có sự tham gia của 114 thầy giáo, cô giáo là Giáo sư, Phó giáo sư và tiến sĩ tại các vùng miền trên cả nước, các học viên Cao học Khóa 23 cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

PGS.TS.Đặng Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc tại buổi đánh giá luận văn Cao học khóa 30 niên khóa 2021-2023

Khóa Cao học khóa 30 (niên khóa 2021 – 2023) được công nhận trúng tuyển là 61 học viên, trong đó có 05 học viên  Vương quốc Campuchia. Trong quá trình học tập có 07 học viên bỏ học, 4 học viên xin bảo lưu kết quả, 03 học viên của khóa Cao học 29 xin bảo vệ luận văn đợt này. Chương trình đào tạo gồm 18 môn học và Luận văn tốt nghiệp với tổng số thời gian là 900 giờ; về kết quả học tập số học viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 65%, Đạt loại khá chiếm tỷ lệ 35%

Học viên Chhun Nimol ( Lưu học sinh Campuchia) , bảo vệ luận án tốt nghiệp với tên đề tài “Nghiên cứu bài tập ưa khí giảm cân cho sinh viên mắc chứng thừa cân, béo phì Trường cao đẳng TDTT Thủ đô Phnom Penh”

Luận văn của các học viên được đánh giá theo thang điểm 10 với các tiêu chí: Đánh giá chất lượng luận văn (Gồm kết quả nghiên cứu được trình bày trong luận văn và báo cáo tóm tắt): 6,5 điểm; đánh giá phần báo cáo kết quả nghiên cứu của học viên (khả năng diễn đạt, trình bày luận văn và trả lời câu hỏi): 2,5 điểm và Điểm bài báo khoa học đã được công bố: 1,0 điểm. Luận văn đạt yêu cầu khi điểm trung bình của hội đồng chấm từ 5,5 điểm trở lên.

Học viên Hoàng Thị Luân, bảo vệ luận án tốt nghiệp với tên đề tài “Nghiên cứu bài tập Kickboxing cho hội viên CLB Power Kickboxing và Fitness Huyện Mê Linh  – Hà Nội”

Sau một ngày làm việc tích cực, hội đồng đánh giá luận văn tốt nghiệp cao học khóa 30 đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc, khắc phục mọi khó khăn trong học tập cũng như nghiên cứu của các học viên. Các đề tài nghiên cứu đã có sự đầu tư công phu, xuất phát từ thực tiễn và phù hợp với những kiến thức mà học viên đã tích lũy. Các nhà khoa học trong và ngoài ngành đều đánh giá về công tác đào tạo cán bộ giảng dạy, huấn luyện và quản lý có trình độ cao học (thạc sĩ) của ngành TDTT đã và đang được chú trọng và đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Đây là tiền đề tốt nhằm phát triển, bổ sung nguồn nhân lực cần thiết cho ngành TDTT, đáp ứng những nhu cầu đòi hỏi cao trong thời kỳ mới