Chung kết và bế mạc Giải bóng đá truyền thống Trường Đại học TDTT Bắc Ninh - năm 2022

18-11-2022 00-00

      Chiều ngày 17/11/2022 tại Sân vận động 1 khán đài Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, Khoa Giáo dục thể chất và Bộ môn Bóng đá - Đá cầu phối hợp cùng Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường đã tổ chức thành công giải đấu, trận chung kết, Lễ bế mạc và trao giải Bóng đá truyền thống Trường Đại học TDTT Bắc Ninh - năm 2022

 

       Đến dự Lễ Bế mạc và cổ vũ các trận đấu có: PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Đặng Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị trong Trường, các đơn vị tài trợ, các đội bóng tham dự Giải và các cổ động viên là cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên VĐV trong toàn Trường.


PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường trao Cup cho đội vô địch Chuyên sâu K56 GDTC khối sinh viên chuyên ngành

     Giải Bóng đá truyền thống năm 2022 có sự của 8 đội bóng sinh viên chuyên sâu và 10 đội bóng sinh viên phổ tu đến từ các Liên chi đoàn trong Nhà trường .

Một tình huống bóng tại trận chung kết khối sinh viên phổ tu giữa LCĐ Thể thao dưới nước và LCĐ Điền kinh, cử tạ - Golf

     Với không khí thi đấu của hai trận chung kết, bốn đội bước vào thi đấu ở hiệp 1 với thái độ cẩn trọng, thăm dò nhau nhưng cũng không thiếu những pha bóng đẹp mắt của cả hai đội, làm nức lòng khán giả xem trận đấu. Bước vào hiệp 2, bốn đội đã thi đấu với tinh thần thi đấu cởi mở, nhiệt tình, cống hiến cho khán giả trận cầu đẹp mắt, đúng với tinh thần của sinh viên, tuổi trẻ UPES1. Kết thúc trận đấu, với tâm lý vững vàng, chiến thuật thi đấu hợp lý và khả năng phối hợp tốt, đội tuyển Chuyên sâu K56 GDTC đã giành chiến thắng với tỷ số 1 - 0 trước đội Chuyên sâu K57 GDTC ( Khối sinh viên chuyên ngành) và đội tuyển LCĐ Thể thao dưới nước đã giành chiến thắng với tỷ số 1 - 0 trước đội LCĐ Điền kinh, cử tạ - Golf ( Khối sinh viên phổ tu).

Cán bộ giáo viên tham gia đá trận giao hữu với TT GDQP AN và TT Đào tạo VĐV ngay sau hai trận chung kết

     Ngay sau hai trận chung kết và trận giao hữu bóng đá giữa Cán bộ giáo viên với Trung tâm GDQP AN, TT đào tạo VĐV. Ban Tổ chức đã tiến hành bế mạc giải Bóng đá truyền thống Trường Đại học TDTT Bắc Ninh - năm 2022, đồng thời trao giải Nhất, Nhì, Ba và các danh hiệu cho các đội.

 

                                                         Lãnh đạo Nhà trường, các phòng, khoa chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng đá LHS Lào - Campuchia tham dự giải

      Kết quả giải Bóng đá truyền thống Trường Đại học TDTT Bắc Ninh - năm 2022 cụ thể như sau:

- KHỐI SINH VIÊN PHỔ TU

     Giải nhất: LCĐ Thể thao dưới nước

     Giải nhì: LCĐ Điền kinh, cử tạ - Golf

     Giải ba: LHS Lào – Campuchia

- Thủ môn xuất sắc nhất: Đào Duy Khải – LCĐ Thể thao dưới nước

 - Vua phá lưới: IM SOPHEA LHS Lào – Campuchia (7 bàn)

- KHỐI SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH

     Giải nhất: CS K56 GDTC

     Giải nhì: CS K57 GDTC

     Giải ba: CS K56 HLTT

- Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Trọng Thanh Tùng – CS K56 GDTC

 - Vua phá lưới: Nguyễn Quốc Quân – CS 56 HLTT (8 bàn)

Chuyên mục tin tức