Đoàn cán bộ Trường Đại học Thể thao quốc gia Hàn Quốc sang thăm và làm việc với Nhà trường

23-05-2023 00-00

Thực hiện chủ trương tăng cường hợp tác, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác đào tạo cán bộ TDTT, ngày 23/5/2023, đoàn cán bộ Trường Đại học Thể thao quốc gia Hàn Quốc do ông Ahn Yongkyu – Hiệu trưởng Trường Đại học Thể thao quốc gia Hàn Quốc làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Đón tiếp đoàn có PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Đỗ Hữu Trường - Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn trường cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng có liên quan.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác tại phòng khách quốc tế

   Tại buổi làm việc PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc  đã trao đổi, giới thiệu cho đoàn cán bộ Trường Đại học Thể thao quốc gia Hàn Quốc  những nét khái quát về tình hình, đặc điểm của Nhà trường trên các phương diện: Cơ sở vật chất, quy mô hoạt động, cơ cấu tổ chức, các loại hình và nội dung chương trình đào tạo... Phát biểu trong buổi làm việc, Ông Ahn Yongkyu đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự đón tiếp nhiệt tình của Nhà trường, đồng thời Ông Ahn Yongkyu cũng nhấn mạnh chuyến thăm và làm việc lần này của Đoàn cán bộ Trường Đại học Thể thao quốc gia Hàn Quốc là một trong những hoạt động thực tế của đoàn nhằm tìm hiểu, học tập, trao đổi kinh nghiệm với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, qua đó, tham khảo, vận dụng vào thực tiễn, giúp đổi mới và góp phần nâng cao chất lượng trong các mặt công tác của của Trường Đại học Thể thao quốc gia Hàn Quốc. Cuối buổi làm việc Ông Ahn Yongkyu đã trao giấy chứng nhận danh dự ngũ đẳng Teakwondo cho PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc giới thiệu cơ sở vật chất Nhà trường với đoàn công tác

   Kết thúc buổi làm việc, đoàn cán bộ của Trường Đại học Thể thao quốc gia Hàn Quốc đã đến thăm cơ sở vật chất Nhà trường./.

Chuyên mục tin tức