Đoàn công tác Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sang ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với trường đại học Burapha Thái Lan

17-04-2023 00-00

Được sự đồng ý của Bộ Văn Hoá, Thể thao và Du lịch, từ 10/4 đến 12/4/ 2023, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã cử đoàn công tác do TS. Lê Trí Trường – Phó Hiệu trưởng, Trưởng đoàn sang thăm và làm việc tại Trường Đại học Burapha Thái Lan.

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và Trường Đại học Burapha Thái Lan

Đoàn đã có buổi trao đổi làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Burapha Thái Lan, Khoa Khoa học thể thao. Trao đổi làm việc với đoàn có GS.TS Watcharin Gasaluck Hiệu trưởng, GS.TS Naruepon Vongjaturapat Trưởng Khoa Khoa học thể thao; TS Paul Chainok Phó Trưởng Khoa khoa học thể thao; Bà PloyPanpaploy chuyên viên phòng Hợp tác quốc tế. Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi, giới thiệu về những sự phát triển, lớn mạnh của hai Nhà trường trong thời gian gần đây. Theo đó, Trong chiến lược phát triển trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh giai đoạn 2021 - 2026, tầm nhìn đến năm 2030. Trường Đại học TDTT Bắc Ninh sẽ trở thành đại học tự chủ, đi tiên phong trong chuyển đổi số, có hệ thống quản trị hiện đại, thông minh, chuyên nghiệp đạt chuẩn kiểm định trong nước và khu vực. Trường Đại học Burapha Thái Lan hiện đã và đang có những bước phát triển lớn mạnh, ổn định theo định hướng nghiên cứu và là một trong những trường hàng đầu khu vực châu Á. Khoa Khoa học thể thao thuộc trường Đại học Burapha Thái Lan cũng là một trong những Khoa lớn mạnh, phát triển về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và công nghệ trong lĩnh vực thể dục thể thao của Thái Lan. Tại buổi làm việc 2 bên cũng đã thống nhất được một số nội dung hợp tác quan trọng trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên, sinh viên hàng năm. Cuối buổi làm việc hai bên đã tiến hành buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác 5 năm giai đoạn 2023-2028 giữa hai Nhà trường với các nội dung cùng nhau tổ chức các cuộc hội nghị hội thảo khoa học quốc tế, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên, trao đổi giảng viên, sinh viên trong 05 năm tới.

Đoàn công tác đi thăm Trung tâm nghiên cứu khoa học Trường Đại học Burapha Thái Lan

Chuyến công tác kết thúc tốt đẹp trong tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và Trường Đại học Burapha Thái Lan.

Chuyên mục tin tức