Đội tuyển Bóng đá sinh viên Nhà trường đạt giải Nhì tại Giải bóng đá Sinh viên tỉnh Bắc Ninh lần thứ IV – Năm 2020

30-10-2020 00-00

Đạt giải Á quân, danh hiệu Vua phá lưới và danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu là những gì các cầu thủ đội tuyển Bóng đá sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã đạt được tại Giải Bóng đá Sinh viên tỉnh Bắc Ninh lần thứ IV – năm 2020.

           Sau gần 2 tuần tranh tài, với thành tích xuất sắc giành 4 chiến thắng liên tiếp và không để lọt lưới bàn nào, Đội tuyển bóng đá Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã giành vé thi đấu trận chung kết và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Đúng với dự đoán, trận chung kết diễn ra hấp dẫn, kịch tính. Với khí thế, đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ, toàn đội đã thi đấu, cống hiến hết mình trên sân cỏ và chỉ để thua 01 bàn thắng trước đội Cao đẳng Công nghiệp và giành vị trí Á quân.

Toàn đội giành giải Nhì tại Giải Bóng đá sinh viên Tỉnh Bắc Ninh lần thứ IV năm 2020

          Giải bóng đá sinh viên tỉnh Bắc Ninh lần thứ IV diễn ra từ ngày 19 - 28/10/2020 với sự tham gia của gần 200 vận động viên là sinh viên đang theo học tại 8 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh, gồm: Đại Thể dục thể thao, Đại học Kinh Bắc, Đại học Hậu cần Công an nhân dân, Cao đẳng Thống kê , Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng, Cao đẳng Công nghiệp, ĐH Công Nghệ Đông Á và Cao đẳng Y dược Hà Nội.

Ban tổ chức trao các giải phụ Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất giải cho cầu thủ Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất giải cho cầu thủ đội Đại học Hậu cần Công an nhân dân

      Đặc biệt, trong chương trình Bế mạc, đội bóng đá sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh cũng đã ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi bão lũ với số tiền 2 triệu đồng và cùng các đội bóng tham gia giải đấu ủng hộ với số tiền hơn 8 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc thể hiện tình cảm của sinh viên Nhà trường nói riêng và sinh viên trong tỉnh Bắc Ninh nói chung chia sẻ với nhân dân Miền Trung ruột thịt, yêu thương./.

Toàn đội trước giờ bóng lăn

Chuyên mục tin tức