Đội tuyển nam Bóng ném trong nhà Việt Nam giành huy chương vàng sớm trước một vòng đấu

19-05-2022 19-07

Thắng thuyết phục đội tuyển nam bóng ném trong nhà Quốc gia Singapore với tỷ số cách biệt 34-19, đội tuyển nam Bóng ném trong nhà Quốc gia Việt Nam đã giành huy chương vàng sớm ngay trong trận đấu đầu tiên của lượt về giải Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31.

17h00’ ngày 19/5, trận thi đấu đầu tiên lượt về nội dung Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31 giữa đội tuyển nam Bóng ném Quốc gia Việt Nam và nam Bóng ném Quốc gia Singapore đã diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Tấn công nhanh và phòng thủ chắc chắn đã giúp các VĐV đội tuyển nam bóng ném trong nhà Việt Nam giành thắng lợi thuyết phục

Với tâm thế thi đấu hết mình để giành huy chương vàng ngay trong trận đấu đầu tiên của lượt về, các cầu thủ đội Bóng ném trong nhà Quốc gia Việt Nam thi đấu với chiến thuật tấn công nhanh và phòng thủ chắc chắn, cẩn trọng trong từng tình huống tấn công và phòng thủ dẫn tới sự gay cấn trong từng pha bóng. Sau khi để các cầu thủ Việt Nam ghi trước 2 điểm số ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp 1, các cầu thủ Singapore nhanh chóng phản công và giành lại 2 điểm số, đưa trận đấu về thế cân bằng. Thế trận giằng co liên tục tới gần phút 15 của trận đấu. Với sự xuất sắc của thủ thành đội tuyển Việt Nam mang áo số 25 – Hồ Trọng Quý, hàng loạt pha tấn công của đội tuyển Singapore đã bị ngăn cản, cộng hưởng với sự xuất sắc của các cầu thủ tấn công, kết thúc hiệp 1, đội tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 15-9.

Sự phản công  mạnh mẽ của các cầu thủ Singapore khiến trận đấu vô cùng hấp dẫn

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, khi chỉ còn cách chiếc huy chương vàng 30 phút thi đấu và hơn đối phương hẳn 6 điểm, các cầu thủ nam đội tuyển Bóng ném Quốc gia Việt Nam thi đấu thăng hoa và liên tục ghi bàn vào lưới các cầu thủ đội Singapore. Tấn công dũng mãnh và phòng thủ toàn diện, các chàng trai của đội tuyển bóng ném trong nhà Quốc gia Việt Nam đã giành thẳng lợi cách biệt 15 điểm và kết thúc trận đấu với chiến thắng thuyết phục, tỷ số 34-19.

 

Sự cổ vũ sôi động của khán giả là nguồn động viên lớn tới tinh thần thi đấu của các VĐV

Toàn thắng trong tất cả các trận đấu, đội tuyển nam Bóng ném quốc gia Việt Nam đã đạt huy chương vàng sớm 1 vòng đấu, tạm thời đứng thứ 2 là đội Thái Lan và đứng thứ 3 là Singapore do kém chỉ số phụ.

Vào 15h00’ ngày 20/5, các trận đấu tiếp theo của giải sẽ diễn ra giữa nữ VĐV đội tuyển Thái Lan và Singapore và ngay sau đó, 17h00’ sẽ diễn ra trận đấu của nam VĐV đội tuyển Thái Lan và Singapore. Mời quý vị đón xem!

Chuyên mục tin tức