Đội tuyển Nữ Bóng ném trong nhà Quốc gia Việt Nam thắng thuyết phục đội tuyển Singapore

19-05-2022 00-00

Thi đấu xuất sắc trong suốt trận đấu, các nữ cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước các nữ cầu thủ Singapore với tỷ số 35-26 và giữ vững ngôi đầu bảng với 3 trận toàn thắng.

Chiều ngày 19/5, trận thi đấu đầu tiên lượt về nội dung Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31 giữa đội tuyển nữ Bóng ném Quốc gia Việt Nam và nữ Bóng ném Quốc gia Singapore đã diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

 

Các cô gái Việt Nam trong Lễ Chào cờ trước trận đấu

Sau khi thất bại ở lượt đi, với quyết tâm cao và sự xuất sắc của cầu thủ số 18 – Si ling Sharlene Chan, đội tuyển Singapore đã thi đấu tốt ở đầu hiệp 1 là liên tiếp dẫn trước đội tuyển Việt Nam từ 1 tới 2 điểm, có lúc tới 3 điểm. Bước ngoặt của hiệp đấu diễn ở phút thứ 19, sau khi các nữ VĐV Việt Nam thi đấu xuất sắc và gỡ hòa, đội tuyển Thái Lan đã hội ý lần 1. Ngay sau phút 19, đội tuyển Việt Nam thi đấu bùng nổ, ghi liên tiếp thêm 4 điểm vượt lên dẫn trước với tỷ số 15-11 rồi liên tiếp ghi điểm để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 21-13.

 

Các vận động viên đội tuyển Bóng ném nữ Quốc gia Việt Nam thi đấu kiên cường ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu

Tiếp nối sự hưng phấn sau chiến thắng hiệp 1, với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, các cô gái đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là cầu thủ mang áo số 10 – Nguyễn Thị Ánh Tuyết đã liên tiếp ghi điểm và dẫn dắt nhịp độ trận đấu. Mặc dù kiên cường phản công nhưng các cầu thủ nữ đội Singapore vẫn không có cơ hội giành chiến thắng. Hiệp 2 của trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 35-26 nghiêng về các VĐV đội tuyển Việt Nam. Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, các cô gái đội tuyển bóng ném trong nhà Việt Nam đã giành trọn vẹn 6 điểm và vững vàng vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Vị trí thứ hai thuộc về các nữ cầu thủ đội tuyển Bóng ném trong nhà Thái Lan và thứ ba là Singapore.

Sự phản công mạnh mẽ của các cô gái đội tuyển Singapore

Ngay sau trận đấu này, vào lúc 17h00 cùng ngày, các nam VĐV đội tuyển Bóng ném quốc gia Việt Nam và đội tuyển Bóng ném quốc gia Singapore sẽ tiếp tục diễn ra ở Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và chỉ cần thắng trận này, các nam cầu thủ của chúng ta sẽ vô địch sớm trước 02 trận đấu. Mời quý vị đón xem.

Chuyên mục tin tức