Duy Mạnh mặc kệ mặt máu chảy, không muốn bỏ cuộc trước Viettel

09-04-2021 00-00

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh hiện đang là sinh viên học tích lũy khóa Đại học 56, Khoa Huấn luyện viên, Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh và hiện tại Đỗ Duy Mạnh đang chơi bóng cho CLB Hà Nội.

Như thường lệ, trung vệ Đỗ Duy Mạnh có tên trong đội hình xuất phát của Hà Nội FC ở trận derby gặp Viettel vào tối ngày 7/4 vừa qua. Với việc Bùi Hoàng Việt Anh nhận án phạt treo giờ từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, gánh nặng đè lên đôi vai của cầu thủ sinh năm 1996 càng tăng lên gấp bội.

Trong bối cảnh người đồng đội Trần Đình Trọng chưa có phong độ tốt nhất, những cầu thủ còn lại ở hàng thủ như Nguyễn Thành Chung, Lê Văn Xuân, Nguyễn Văn Dũng… cũng không có được màn trình diễn như ý trong thời gian qua, khung thành thủ môn Tấn Trường luôn bị đặt vào tình trạng báo động.

Gương mặt chảy máu của Duy Mạnh

Ngay ở phút thứ 7, Hà Nội FC đã nhận phải gáo nước lạnh khi Nguyễn Trọng Hoàng mở tỷ số cho CLB Viettel. Bàn thắng tạo áp lực khủng khiếp lên Duy Mạnh và các đồng đội.

Với cá nhân trung vệ sinh năm 1996, ở trận đấu này anh gặp nhiều khó khăn trước cặp ngoại binh vừa nhanh, vừa khéo của đội đương kim vô địch là Venancio Caique (số 7) và Pedro Paulo. Với một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương dài hạn người hâm mộ cũng không thể đòi hỏi quá nhiều.

Sự máu lửa của Duy Mạnh ở trận đấu với Viettel còn thể hiện qua hình ảnh gương mặt anh chảy máu. Tuy nhiên trung vệ sinh năm 1996 dường như không thể quan tâm hay thậm chí không hề biết. Anh vẫn tiếp tục thi đấu và không chịu bỏ cuộc trước đội bóng cùng thành phố.

Duy Mạnh mặc kệ mặt máu chảy, không muốn bỏ cuộc trước Viettel

Nhìn hình ảnh gương mặt chảy máu của Duy Mạnh khiến người hâm mộ, những người yêu quý anh không khỏi xót xa. Ngoài tài năng được khẳng định từ lâu, tinh thần chiến đấu máu lửa, hết mình vì đội bóng của trung vệ này được đánh giá rất cao.

                  Nguồn Internet

Chuyên mục tin tức