Gala chào tân sinh viên khóa đại học 59 “ Dẫn lối thành công” của khoa Huấn luyện thể thao

14-12-2023 11-45

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, ngày 12/12, tại Hội trường A Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, Khoa Huấn luyện thể thao đã tổ chức chương trình Gala chào tân sinh viên khóa đại học 59 “ Dẫn lối thành công”

Đến dự có PGS.TS Đặng Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Xuân Trãi – Trưởng khoa Huấn luyện thể thao; PGS.TS Ngô Hải Hưng – Phó Trưởng khoa Huấn luyện thể thao; ThS Trần Thị Hồng Việt – Phó Trưởng khoa Huấn luyện thể thao; cùng các thày cô là Trưởng các đơn vị trong Nhà trường, cán bộ, giảng viên khoa Huấn luyện thể thao, sinh viên các khóa đại học 56,57,58,59 khoa Huấn luyện viên

TS Nguyễn Xuân Trãi – Trưởng khoa Huấn luyện thể thao phát biểu tại đêm gala

Chào mừng tân sinh viên khóa đại học 59 ngành Huấn luyện thể thao nhập trường, Khoa Huấn luyện thể thao tổ chức chương trình gala với chủ đề “Dẫn lối thành công” để thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của sinh viên khoá trước, thầy cô của Khoa và các Bộ môn đối với những tân sinh viên vừa mới nhập học. Nhằm giúp các em làm quen với môi trường học tập và hoạt động phong trào, qua đó các em tự tin hơn và vững bước trong cuộc sống mới. Bên cạnh đó nhằm tôn vinh những sinh viên tiêu biểu của Khoa huấn luyện thể thao trong năm 2023.

PGS.TS Đặng Văn Dũng và TS Nguyễn Xuân Trãi trao giấy khen và quà cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập và thi đấu

Năm 2023 Khoa Huấn luyện thể thao tuyển sinh được 615 tân sinh viên khóa đại học 59 với các chuyên ngành Thể thao dưới nước, Thể dục, Điền kinh, Bắn súng, Bắn cung, Quần vợt, Võ – Quyền Anh, Vật – Judo, Bóng bàn, Cầu lông, bóng Ném, Bóng Đá – Đá cầu, Golf, Bóng rổ, Cờ, Bóng chuyền. Trong 615 tân sinh khóa đại học 59 có rất nhiều em là các vận động viên đã từng tham gia các giải đấu quốc tế và trong nước.

Một tiết mục văn nghệ trong đêm Gala

Khoa Huấn luyện thể thao hiện là một trong 6 Khoa đào tạo của trường đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh. Gần 20 năm thành lập và không ngừng phát triển, hiện tại Khoa đang đảm nhiệm đào tạo 15 chuyên ngành bậc Đại học. Với qui mô đào tạo mỗi năm hàng trăm sinh viên, Khoa Huấn luyện thể thao hiện là đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhận lực TDTT chất lượng cao cho ngành TDTT, nhiều cựu học viên, sinh viên của Khoa hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong lĩnh vực TDTT, Các doanh nghiệp và các tổ chức xã hội.

Chuyên mục tin tức