Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 - 2024

08-05-2024 00-00

Ngày 8/05/2024, tại Hội trường A, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 - 2024.

Tham dự buổi đối thoại có PGS.TS Nguyễn Văn Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đặng Văn Dũng – Phó hiệu trưởng;  PGS.TS. Đỗ Hữu Trường - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn; TS Lê Trí Trường - Phó hiệu trưởng; Trưởng các đơn vị; Trưởng các bộ môn và đại diện sinh viên trong Nhà trường.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị Đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 - 2024

            Đoàn chủ tịch điều hành buổi đối thoại gồm: PGS.TS Nguyễn Văn Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Trần Trung - Trưởng phòng Đào tạo, QLKH&HTQT; PGS.TS Trần Kim Tuyến – Trưởng khoa GDTC; TS Nguyễn Xuân Trãi - Trưởng khoa HLTT; TS. Phạm Tuấn Dũng - Trưởng phòng Công tác HSSV. 

             Buổi đối thoại đã diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, sôi nổi với 2 phần chính là giải đáp các thắc mắc đặt ra trước giờ Hội nghị và thảo luận trực tiếp tại hội trường.

          Trong phần giải đáp các thắc mắc đặt ra trước giờ thảo luận có 11 câu hỏi và 15 kiến nghị của sinh viên tập trung vào các vấn đề chính như: Các điều kiện phục vụ giảng dạy  với 02 câu hỏi  02 kiến nghị; Cách thức đánh giá và cho điểm các môn học với 01 câu hỏi 02 kiến nghị; Các vấn đề kỳ học phụ với 01 kiến nghị; Các vấn đề liên quan đến thực tập với 02 câu hỏi  01 kiến nghị; Các vấn đề về học phí, BHYT và các khoản thu nộp khác của nhà trường với 03 kiến nghị; Các hoạt động đoàn thể hoạt động đoàn thanh niên với 01 câu hỏi 04 kiến nghị; Công tác thi đua khen thưởng với 01 kiến nghị; Công tác tác NCKH: 01 câu hỏi 01 kiến nghị; Các ý kiến khác: 03 câu hỏi 01 kiến nghị...  Tại hội nghị đối thoại trực tiếp  16 câu hỏi và 13 kiến nghị tập trung nhiều vào vấn đề về thực tập và việc tổ chức giờ học ngoại khóa; các điều kiện sinh hoạt tại kí túc xá; việc cho điểm các môn học và chuẩn mực của người dạy... Các câu hỏi và kiến nghị đã được lãnh đạo Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm chức năng giải đáp một cách thấu tình đạt lý, được đông đảo sinh viên đồng thuận.

TS Nguyễn Văn Đức - Trưởng bộ môn Cầu Lông trả lời các câu hỏi của sinh viên tại Hội nghị

           Thông qua buổi đối thoại, các đại biểu sinh viên đã chia sẻ những mong muốn, nguyện vọng và những ý kiến của cá nhân mình với các thầy cô giáo nói riêng và Nhà trường nói chung, đồng thời lãnh đạo nhà trường cũng yêu cầu các em sinh viên phát huy ý thức tự giác, tích cực của mình trong học tập cũng như bảo vệ cơ sở vật chất trong toàn trường.

Sinh viên Kim Đình Cường -  Sinh viên khóa Đại học 58, Khoa Y sinh học TDTT kiến nghị Nhà trường cung cấp thêm thiết bị mô hình học tập cho  Khoa Y sinh học TDTT

           Phát biểu tổng kết buổi đối thoại, PGS.TS Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm và những ý kiến trao đổi của sinh viên. Các ý kiến, đề xuất của sinh viên là cơ sở quan trọng để Nhà trường tiếp tục xem xét, điều chỉnh tìm ra những giải pháp phù hợp nhất nhằm tiếp tục xây dựng trường Đại học TDTT Bắc Ninh ngày càng phát triển.

Chuyên mục tin tức