Khai mạc Giải Bóng rổ truyền thống Trường Đại học TDTT Bắc Ninh - năm 2023

13-12-2023 13-57

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, chiều ngày 12/12/2023 tại Sân Bóng Rổ Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. Khoa Giáo dục thể chất và Bộ môn Bóng Rổ đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng Rổ truyền thống năm 2023

Đến dự Lễ khai mạc có: TS Nguyễn Văn Tuấn – Phó bí thư Đảng úy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Đặng Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Trí Trường – Phó Hiệu trưởng Trưởng ban tổ chức giải;  các thày cô là lãnh đạo trưởng phó các đơn vị trong Trường, các đơn vị tài trợ, các đội bóng tham dự Giải và các cổ động viên là cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên toàn Trường.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường PGS.TS. Trần Kim Tuyến – Trưởng khoa GDTC– Phó trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc Giải Bóng Rổ truyền thống năm 2023.

Giải Bóng rổ truyền thống năm 2023 đã thu hút được sự tham gia của 22 đội bóng tham gia. Đối với cán bộ giảng viên có trong đó có 07 đội chia 02 bảng (bảng A có 4 đội nam và bảng B có 03 đội nữ). Đối với sinh viên không chuyên có trong đó có 10 đội chia 03 bảng (Trong đó có 02 bảng đội nam và 01 bảng đội nữ). Đối với cán bộ sinh viên chuyên ngành có trong đó có 05 đội nam chia 1 bảng.

Đối với các đội bóng cán bộ giảng viên thi đấu vòng tròn một lượt và tính điểm, đổi nào nhiều điểm nhất giành vô định tiếp đố đội nhiều điểm thứ nhì giành giải nhì và nhiều điểm thứ ba giành giải ba. Các đội bóng sinh viên chuyên ngành và không chuyên được chia thành các bảng thi đấu theo luật Bóng Rổ hiện hành.

Lãnh đạo Nhà trường cùng các Đại biểu, các đơn vị tài trợ trao cờ và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện tổ trọng tài và các đội bóng tham dự giải

     Ngay sau Lễ Khai mạc, các trận thi đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra trận đấu giữa cán bộ giảng viên khoa Giáo dục thể chất – Cán bộ giảng viên 2. Trận đấu rất gay cấn và đầy kịch tính. Những đường chuyền đẹp mắt, những “quả ném” điêu luyện và làm chủ “thế trận” trên sân cỏ đã khiến cho khán giả mãn nhãn. Kết quả chung cuộc sau 4 hiệp đấu đội Cán bộ giảng viên 2 đã thắng với điểm số 38 -28

Một pha tranh bóng của trận đấu giữa cán bộ giảng viên khoa Giáo dục thể chất – Cán bộ giảng viên 2

Giải Bóng Rổ truyền thống Trường Đại học TDTT Bắc Ninh - năm 2023 không những là sân chơi lành mạnh, bổ ích để rèn luyện tinh thần thể dục thể thao mà còn là nơi để học sinh, sinh viên, VĐV Nhà trường có thêm tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, khuyến khích phong trào rèn luyện và thi đấu môn Bóng Rổ, tăng cường gặp gỡ giao lưu học tập kinh nghiệm và hiểu biết, đồng thời tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu các cấp, củng cố và tăng cường sức khỏe phục vụ tốt cho việc học tập và tu dưỡng của học sinh, sinh viên, VĐV  trong toàn trường.

Giải Bóng Rổ truyền thống Trường Đại học TDTT Bắc Ninh - năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 12/12/2023 đến ngày 22/12/2023.

Chuyên mục tin tức