Khóa một Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm khóa Đại học đầu tiên vào trường (năm 1963 – 2023).

13-12-2023 00-00

     Sáng ngày 12/12, tại Hội trường A Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã điễn ra chương trình Khóa một Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm khóa Đại học đầu tiên vào trường (năm 1963 – 2023).

     Tham dự buổi Lễ có Ông Đặng Hà Việt – Cục trưởng cục TDTT; PGS.TS Đặng Văn Dũng – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng sự góp mặt của đông đảo các cựu sinh viên khóa 1, (hầu hết đều đã tuổi cao sức yếu -có những người đã ngoài 80 tuổi) từ nhiều địa phương của đất nước như TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Lạng Sơn, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, thậm chí có người ở nước ngoài đã trở về trường góp mặt tại sự kiện ý nghĩa này.

      Tại buổi Lễ, PGS. TS. Đặng Văn Dũng - Phó hiệu trưởng trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã chia sẻ về tình hình hoạt động của Trường trên các mặt như: Công tác cán bộ, việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Ngành, hoạt động đào tạo, hoạt động khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế, nhiệm vụ đào tạo quốc phòng an ninh, các hoạt động đoàn thể…, Đồng thời, khái quát phương hướng phát triển Nhà trường trong các năm tiếp theo. Với quan điểm tôn vinh sự đóng góp của các thế hệ đi trước, phát huy truyền thống để xây dựng tương tai, PGS.TS. Đặng Văn Dũng rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo, các thế thệ cựu sinh viên Nhà trường trong việc tổ chức các định hướng phát triển của nhà trường trong tương lai.

Lãnh đạo nhà Trường, lãnh đạo Cục thể dục thể thao tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các bác cựu sinh viên khóa Đại học 1

    PGS.TS Đặng Văn Dũngnhấn mạnh: chính sự chung tay, góp sức của các thế hệ sinh viên Nhà trường cả về vật chất và tinh thần, trong đó, đóng góp lớn nhất là sự có mặt của các thế hệ thầy cô giáo, các thế hệ học sinh, sinh viên, vận động viên Nhà trường từ nhiều năm qua đã tạo nên một thương hiệu trường Đại học TDTT Bắc Ninh phát triển vững mạnh. Đặc biệt, ngôi trường trở thành đơn vị đào tạo số 1 trong lĩnh vực TDTT trên cả nước, được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn học tập, hướng nghiệp và nhiều cán bộ học tập, nghiên cứu khoa học tại trường đóng góp cho ngành TDTT nước nhà ngày càng phát triển mạnh, tiến xa hơn.

     Phát biểu tại buổi Lễ, Cục trưởng Đặng Hà Việt khẳng định: sự kiện kỷ niệm 60 năm khóa Đại học đầu tiên vào trường (năm 1963 – 2023) là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc tới từng thành viên của toàn thể cựu sinh viên khóa 1 qua 60 năm rèn luyện, học tập và công tác gắn bó với ngành TDTT của đất nước. Ngày trở lại trường lần này, những cựu sinh viên đầu tiên của trường như những người con xa quê hương trở về nhà, các thế hệ thầy và trò Nhà trường đều cảm nhận được không khí ấm áp, xúc động và chân tình.

PGS.TS Đặng Văn Dũng phát biểu tại buổi Lễ

     Xúc động và trân trọng sự góp mặt của các cựu sinh viên khóa 1, Cục trưởng Đặng Hà Việt đã gửi lời chúc sức khỏe tới các cựu sinh viên khóa 1 và mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp (cố vấn) từ các cựu sinh viên cho các nhà quản lý, những người đang hoạt động trong lĩnh vực TDTT hiện nay nhiều kinh nghiệm quý giá.

     Buổi gặp mặt khép lại trong không khí lưu luyến của các thầy cô và các cựu sinh viên khóa 1. Thay mặt Nhà trường, PGS. TS. Đặng Văn Dũng chân trọng cảm ơn và gửi tới các cựu sinh viên những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được các đóng góp cả về vật chất và tinh thần của các thế hệ sinh viên nhà trường nói chung, các cựu sinh viên khóa 1 nói riênggiúp trường ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

 

Chuyên mục tin tức