Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân GDTC khóa Đại học 52, hệ vừa làm vừa học niên khóa 2015 – 2020

25-09-2020 00-00

Sáng 24/9/2020 tại Hội trường A, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân GDTC khóa 52, hệ vừa làm vừa hoc niên khóa 2015 – 2020.

PGS.TS Nguyễn Văn Phúc phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó bí thư đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường; ông Trần Quốc Thắng, Giám đốc trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội; đến dự còn có các thầy giáo, cô giáo là trưởng các đơn vị, các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm lớp chuyên ngành cùng toàn thể các học viên được phát bằng lần này.

 TS. Trần Trung, Trưởng phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Quan hệ quốc tế cho biết, khóa Đại học 52, hệ vừa làm vừa học niên khóa 2015 – 2020 được tổ chức theo 02 chuyên ngành Điền kinh và Võ. Sau 5 năm học tập, đã có 63 sinh viên được công nhận tốt nghiệp và phát bằng tốt nghiệp, trong đó có 3 sinh viên đạt loại xuất sắc, 38 sinh viên đạt loại giỏi, 22 sinh viên đạt loại khá.

Lãnh đạo nhà trường, các vị khách mời chụp ảnh lưu niệm với các tân cử nhân

 Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, PGS.TS Nguyễn Văn Phúc nhấn mạnh: Những kiến thức mà các em Tân cử nhân học được từ các thầy giáo, cô giáo chỉ là những kiến thức cơ bản, nền tảng ban đầu để các em bắt đầu thực hành nghề của mình và điều quan trọng phải biết vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn. Sự thành công của các em Tân cử nhân trong công tác sẽ góp phần làm dạng danh thêm uy tín của Nhà trường...

Chuyên mục tin tức