Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ giáo dục học năm 2022

06-04-2023 00-00

Sáng ngày 6 tháng 4 năm 2023, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ - Thạc sĩ giáo dục học năm 2022 cho 10 Nghiên cứu sinh Tiến sĩ  và 85 Thạc sĩ.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng  đại diện Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tặng hoa tri ân giáo viên hướng dẫn của các NCS được nhận bằng Tiến sĩ

Tham dự buổi Lễ có  PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng Trường;  PGS.TS. Đặng Văn Dũng, Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Đỗ Hữu Trường - Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công Đoàn trường; TS Lê Trí Trường, Phó hiệu trưởng cùng các thầy, cô giáo là cán bộ hướng dẫn khoa học của các nghiên cứu sinh tiến sĩ, thạc sĩ; Các thầy giáo, cô giáo là trưởng, phó các đơn vị, cùng 10 NCS và 85 Học viên Cao học được trao bằng lần này.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh bắt đầu đào tạo Tiến sĩ từ năm 2011. Số lượng NCS được thu nhận chính thức đến thời điểm hiện nay là 40 NCS. Trong đó, nữ có 05 NCS chiếm tỷ lệ 12,5%, nam có 32 NCS chiếm tỷ lệ 87,5%. Tổng số NCS đủ điều kiện tốt nghiệp năm 2022 là 10 NCS.

 

ThS. Nguyễn Văn Tuấn và PGS.TS. Đặng Văn Dũng trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên có kết quả học tập tốt trong toàn khóa học

Số lượng học viên được thu nhận chính thức của Cao học khoá 29 là 97 học viên. Thành phần của khóa học gồm: 06 học viên nước bạn Campuchia, 16 HLV, VĐV của các Sở VH, TT & DL, 10 giáo viên của các Sở GD & ĐT, 50 giáo viên giảng dạy của các cơ sở giáo dục đại học trên phạm vi toàn quốc và 15 học viên hiện chưa có việc làm ổn định và trong quá trình học tập có 18 học viên bỏ học chiếm tỷ lệ 18,5%. Về Cao học khóa 28 có 06 học viên bảo lưu kết quả và đã hoàn thành chương trình khóa học cùng với cao học khoá 29 theo đúng qui chế đào tạo.

Các học viên Cao học 29 chụp ảnh lưu niệm 

Đại diện cho các tiến sĩ và thạc sĩ được nhận bằng, tân Tiến sĩ Trương Hữu Hòa đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban giám hiệu, quý thầy cô và các cán bộ Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Cũng trong buổi Lễ, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tặng hoa cảm ơn các cán bộ hướng dẫn khoa học và trao thưởng cho 1 NCS và 10 học viên cao học có kết quả học tập và bảo vệ luận văn loại giỏi./.

Chuyên mục tin tức