Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ giáo dục học năm 2024

15-03-2024 00-00

Sáng ngày 15 tháng 3 năm 2024, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ - Thạc sĩ giáo dục học năm 2023 cho 8 Nghiên cứu sinh Tiến sĩ  và 53 Thạc sĩ.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng  đại diện Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tặng hoa tri ân giáo viên hướng dẫn của các NCS được nhận bằng Tiến sĩ

Tham dự buổi Lễ có  PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Đặng Văn Dũng, Phó hiệu trưởng; cùng các thầy giáo, cô giáo là cán bộ hướng dẫn khoa học của các nghiên cứu sinh tiến sĩ, thạc sĩ; Các thầy giáo, cô giáo là trưởng các đơn vị, cùng 8 NCS và 53 Học viên Cao học được trao bằng lần này.

PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng trao bằng Tiến sỹ cho các NCS

Số lượng nghiên cứu sinh (NCS) được thu nhận chính thức đến thời điểm hiện tại là là 30 NCS. Trong đó, nữ có 07 NCS chiếm tỷ lệ 23,3%, nam có 23 NCS chiếm tỷ lệ 76,7%. Tổng số NCS đủ điều kiện tốt nghiệp năm 2023 là 08 NCS.

Số lượng học viên được thu nhận chính thức của Cao học khoá 30 là 61 học viên. Thành phần của khóa học gồm: 05 học viên nước bạn Campuchia, 01 học viên nước bạn Lào, 8 HLV, VĐV của các Sở VH, TT & DL, 5 giáo viên của các Sở GD & ĐT, 32 giáo viên giảng dạy của các cơ sở giáo dục đại học trên phạm vi toàn quốc và 10 học viên hiện chưa có việc làm ổn định. Trong quá trình học tập có 11 học viên bỏ học chiếm tỷ lệ 18,0%. Cao học khóa 29 có 03 học viên bảo lưu kết quả và đã hoàn thành chương trình khóa học cùng với cao học khoá 30 theo đúng qui chế đào tạo. Tổng số học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và được cấp bằng tốt nghiệp Thạc sĩ Giáo dục học năm 2023 là 53 học viên.

 

 PGS.TS. Đặng Văn Dũng trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên có kết quả học tập tốt trong toàn khóa học

Đại diện cho các tiến sĩ và thạc sĩ được nhận bằng, tân Tiến sĩ Nguyễn Văn Dũng, NCS khoá 8 đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban giám hiệu, quý thầy cô và các cán bộ Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Cũng trong buổi Lễ, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tặng hoa cảm ơn các cán bộ hướng dẫn khoa học và trao thưởng cho 2 NCS và 9 học viên cao học có kết quả học tập và bảo vệ luận văn loại giỏi./.

Chuyên mục tin tức