Nam Bóng ném trong nhà lượt về: Thái Lan thắng Singapore và giành huy chương bạc sớm

20-05-2022 18-51

Giành thắng lợi trước Singapore với tỷ số sát sao 23-25, Thái Lan chính thức giành huy chương bạc sớm nội dung Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31, Singapore đoạt huy chương đồng.

17h00p ciều ngày 20/5, trận thi đấu nội dung Bóng ném trong nhà trong khuôn khổ SEA Games 31 giữa đội tuyển nam Bóng ném Quốc gia Thái Lan và nam Bóng ném Quốc gia Singapore đã diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Khác với nội dung thi đấu của nữ, ở nội dung nam, vì đội tuyển nam Bóng ném trong nhà Quốc gia Việt Nam đã giành Huy chương vàng sớm một vòng đấu nên các trận thi đấu của các đội còn lại chỉ còn mục tiêu tranh huy chương bạc, huy chương đồng. Sau trận hòa lượt đi giữa đội tuyển nam Bóng ném trong nhà Quốc gia Thái Lan và Singapore với tỷ số 16-16, kết quả trận đấu ngày hôm nay là căn cứ quan trọng xác định thành thứ hạng của đội Thái Lan và Singapore.

Với sự quyết tâm cao, hai đội đã cống hiến cho khán giả hiệp đấu căng thẳng và tràn đầy cảm xúc. Singapore là đội nhập cuộc tốt hơn và dẫn trước cho tới phút thứ 10 của trận đấu, sau đó thế trận liên tục giằng co từng điểm. Hiệp đấu diễn ra với tốc độ nhanh, tấn công, phòng thủ tốt từ cả 2 đội cho tới phút cuối cùng. Kết thúc hiệp 1, đội tuyển Thái Lan tạm dẫn trước Singapore 01 điểm, tỷ số 12-13.

Singapore là đội nhập cuộc tốt hơn và dẫn trước trong 10 phút đầu của trận đấu

Bước vào hiệp 2, ngay những phút thi đấu đầu tiên, Thái Lan mất một người do phạt lỗi nhưng lại ghi liên tiếp 3 điểm, dẫn trước Singapore vưới tỷ số 13-17. Tận dụng tốt các tình huống tấn công và dứt điểm tốt hơn, Singapore nhanh chóng đưa trận đấu về thế cân bằng và giằng co từng điểm tới gần cuối trận đấu. Thi đấu bùng nổ ở 3 phút cuối trận đấu, đội tuyển Thái Lan giành liên tiếp 2 điểm và đưa trận đấu kết thúc với tỷ số 23-25.

Phản công nhanh và dứt điểm hiệu quả, Thái Lan đã vượt lên trước và giành thắng lợi chung cuộc 

Với kết quả thắng chung cuộc Singapore với tỷ số 23-25, đội tuyển Thái Lan giành 3 điểm và chính thức đạt Huy chương bạc của giải và đội tuyển Singapore đạt huy chương đồng.

Hai trận đấu cuối cùng của giải diễn ra giữa đội tuyển Bóng ném nam, nữ quốc gia Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh từ 15h00p ngày 21/5. Mời quý vị đón xem.

Chuyên mục tin tức