Nữ bóng ném trong nhà, Việt Nam thắng cách biệt Thái Lan 10 điểm

17-05-2022 00-00

Thắng áp đảo nữ Thái Lan 10 điểm, đội tuyển nữ Bóng ném trong nhà Quốc gia Việt Nam vững ngôi đầu bảng sau lượt đấu thứ nhất, tiếp theo đó là Thái Lan và đứng thứ 3 là Singapore.

Chiều ngày 17/5, tại Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã diễn ra trận đấu cuối cùng lượt đi trong khuôn khổ nội dung thi đấu Bóng ném trong nhà SEA Games 31 giữa đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam và nữ Quốc gia Thái Lan.

Trận đấu diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên

Được xác định ngang tài ngang sức, trận đấu giữa đội tuyển nữ Bóng ném trong nhà Quốc gia Việt Nam và Thái Lan diễn ra gay cấn ngay từ đầu hiệp 1. Sau pha ghi điểm đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ đội Thái Lan đã nhanh chóng phản công, thế trận giằng co tới phút thứ 7, sau một tình huống phạm lỗi mất người của các cô gái Việt Nam, các cầu thủ đội tuyển Thái Lan đã ghi liên tiếp 3 điểm và dẫn trước Việt Nam 2 điểm (tỷ số là 7-9). Tới phút 12 của trận đấu, đội tuyển Việt Nam hội ý lần 1. Đây là bước ngoặt của trận đấu. Ngay sau khi hội ý, với chiến thuật hợp lý, đội tuyển Việt Nam đã ghi liên tiếp 4 điểm và đưa tỷ số về 12-12. Trận đấu trở lên cân bằng. Tiếp đà hưng phấn, các cô gái đội tuyển Việt Nam thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng tại hiệp 1 với tỷ số 17-15.

Sự phản công mạnh mẽ của các cô gái Thái Lan không ngăn cản được sự hưng phấn của các VĐV Việt Nam trong suốt hiệp 2 của trận đấu

Hiệp 2 của trận đấu diễn ra với cơn mưa bàn thắng. Ngay khi bước vào hiệp 2, các cầu thủ nữ Thái Lan dồn lên tấn công mạnh mẽ. Với sự xuất sắc của cầu thủ số 22 Wichaisang Wantanee, đội Thái Lan ghi liền 4 điểm và dẫn trước Việt Nam ở một số thời điểm. Cao điểm của hiệp đấu là phút thứ 6.30, khi đội Việt Nam bị đuổi 2 cầu thủ và đang bị dẫn trước 1 điểm. Chính trong thời điểm khó khăn này, các cô gái Việt Nam đã chứng tỏ sự kiên cường khi liên tiếp giành 4 điểm và vượt lên dẫn trước. Sẵn đà hưng phấn, các VĐV Việt Nam trở thành những người dẫn nhịp trận đấu, vượt qua mọi khó khăn và sự phản công của Thái Lan, hiệp đấu thứ 2 đã kết thúc với tỷ số 40-30, cách biệt 10 điểm. Với tỷ số này, đội tuyển Bóng ném nữ Quốc Gia Việt Nam xuất sắc giành ngôi đầu bảng sau lượt thi đấu đầu tiên.

Khán giả đã dành tặng 2 đội sự cổ vũ nhiệt tình

Vào lúc 17h00’, trận đấu lượt cuối cùng của vòng bảng nội dung Bóng ném trong nhà của nam giữa đội Việt Nam và Thái Lan, mời quý vị đón xem.

Chuyên mục tin tức