Trung tâm Doping và Y học thể thao đến thăm và làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

28-08-2024 14-38

Sáng ngày 27/8, đoàn công tác Trung tâm Doping và Y học thể thao do đồng chí Lê Minh Hà – Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm, làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Sáng ngày 27/8, đoàn công tác Trung tâm Doping và Y học thể thao do đồng chí Lê Minh Hà – Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm, làm việc với Trường Đại học TDTT Bắc Ninh với mục đích thảo luận về các hoạt động chuyên môn và hợp tác trong lĩnh vực phòng chống doping.

Đại diện đoàn công tác Trung tâm Doping và Y học thể thao chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trường và lãnh đạo các đơn vị có liên quan

Đón tiếp đoàn, về phía Trường Đại học TDTT Bắc Ninh có PGS.TS. Đỗ Hữu Trường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trương Đức Thăng – Trưởng Khoa Y sinh học TDTT; TS. Đặng Hoài An – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Vận động viên cùng các đồng chí trong ở các Phòng, Khoa, Trung tâm có liên quan trong Nhà trường.

PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Sau khi giới thiệu khái quát về các thông tin chung của 2 đơn vị, buổi làm việc tập trung thảo luận và trao đổi các nội dung chính bao gồm:

Trao đổi về công tác doping trong nước và thế giới hiện nay;

Giới thiệu công tác, hoạt động chuyên môn hiện nay của khoa Y sinh học Thể dục Thể thao;

Thảo luận, trao đổi chủ trương đưa chương trình phòng chống doping trong thể thao vào chương trình giảng dạy của khoa bám sát theo luật phòng chống doping thế giới (WADA code) và các tiêu chuẩn quốc tế;

Thảo luận, trao đổi về việc phối hợp tổ chức các lớp tập huấn đào tạo giáo dục chống doping cho HLV, VĐV đáp ứng các điều kiện thi đấu đáp ứng yêu cầu của các Liên đoàn thể thao quốc tế…

Ông Lê Minh Hà, Giám đốc Trung tâm Doping và Y học thể thao phát biểu ý kiến thảo luận tại buổi làm việc

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển trong lĩnh vực phòng chống doping và y học thể thao.

Chuyên mục tin tức