Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người năm 2023

13-01-2023 08-36

Ngày 12/1/2023, Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã long trọng tổ chức  thành công Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023

Với mục đích đánh giá, tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm và kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022, đồng thời phát huy dân chủ, nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân, đơn vị, thảo luận, xác định nhiệm vụ trọng tâm và đề ra những biện pháp thực hiện nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, góp phần xây dựng nhà trường trong sạch, vững mạnh, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2023, ngày 12/01/2023, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023.

Hội nghị có sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Văn Tuấn –Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đặng Văn Dũng – Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Đỗ Hữu Trường – Phó hiệu trưởng; TS Lê Trí Trường – Phó hiệu trưởng; các đồng chí chuyên gia, và các cán bộ, giáo viên, huấn luyện viên, công nhân viên Nhà Trường Đại học TDTT Bắc Ninh. 

PGS.TS Nguyễn Văn Phúc báo cáo tổng kết hoạt động năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạchnăm 2023

Hội nghị đã nghe PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những kết quả đã đạt được và tồn tại về các mặt trong năm 2022, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể phát triển Nhà trường trong năm 2023 với chủ đề năm học “Kỷ cương - Nề nếp - Chất lượng - Hiệu quả”.

Hội nghị đã nghe báo cáo công tác thanh tra nhân dân, báo cáo tổng kết công tác tài chính năm 2022 và thông qua các kiến nghị của công chức, viên chức đối với Chính quyền và Công đoàn Trường. Đoàn chủ tịch cũng đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc, các vấn đề còn tồn tại trong năm 2022, đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu về công tác quản lý, các mặt hoạt động của Nhà trường trong thời gian tới. 

Nhằm đánh giá toàn diện việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm 2023, những kết quả đã đạt được, những công việc còn tồn tại, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của mỗi công chức, viên chức, các đơn vị và các cấp lãnh đạo trong Trường và đề xuất các biện pháp thực hiện tốt kế hoạch công tác năm 2023, Hội nghị đã nhận được 14 tham luận của cán bộ công chức, viên chức trong trường tập trung vào 4 vấn đề chính: Tham luận về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng nếp sống văn hóa công sở, lề lối làm việc; Tham luận về giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo; Tham luận về giải pháp nâng cao đời sống cho cán bộ, viên chức; Tham luận về giải pháp công tác HSSV.

ThS. Nguyễn Văn Tuấn trao giấy khen của Đảng ủy cho các Đảng viên xuất sắc năm 2022

Cũng tại Hội nghị lãnh đạo Nhà trường đã trao bằng khen của Bộ trưởng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bằng khen của chủ tịch tỉnh Bắc Ninh, giấy khen của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công Đoàn trường cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua..

Đại diện Công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, TS Cao Hoàng Anh đã thông qua dự thảo giao ước thi đua giữa công đoàn Trường Đại học TDTT Bắc Ninh và chính quyền. Ngay sau đó, PGS.TS và Nguyễn Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và PGS.TS Đỗ Hữu Trường - Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn Trường đã ký kết giao ước thi đua giữa Đảng ủy và Công đoàn trường với sự chứng kiến của tòan bộ cán bộ giáo viên công nhân viên Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và PGS.TS Đỗ Hữu Trường – Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn Trường đã ký kết giao ước thi đua giữa Đảng ủy và Công đoàn trường với sự chứng kiến của tòan bộ cán bộ giáo viên công nhân viên Nhà trường

Dự thảo Nghị quyết Hội nghị đã được thông qua với 100% ý kiến tán thành của các cán bộ, giáo viên, công nhân viên tham dự./.

Chuyên mục tin tức