Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức thành công Hội thao Người giáo viên nhân dân Trường Đại học TDTT Bắc Ninh năm 2022

18-11-2022 00-00

        Trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), sáng ngày 17/11/2022 tại Sân điền kinh 1, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức thành công Hội thao Người giáo viên nhân dân cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong Nhà trường.

 

    

Các đội cán bộ, giáo viên, công nhân viên tham gia Hội thao Người giáo viên nhân dân Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

    Đến dự và cổ vũ và tham gia Hội thao có: TS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Đặng Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Cao Hoàng Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn Nhà trường, cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn trường; chủ tịch các công đoàn bộ phận, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ giảng viên, công nhân viên, cổ động viên của các đội tham dự.


PGS.TS. Đặng Văn Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

      Hội thao Người giáo viên nhân dân Trường Đại học TDTT Bắc Ninh năm nay diễn ra với các nội dung: Kéo có, nhảy bao bố, vượt chướng ngại vật… với hơn 200 cán bộ giáo viên tham gia, thuộc 9 Công đoàn bộ phận trong Nhà trường.

Các các bộ giáo viên, công nhân viên Nhà trường tham gia tranh tài ở các nội dung

     Hội thao là dịp đề toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong Nhà trường thể hiện tài năng, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị, từ đó rèn luyện nâng cao sức khỏe, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo phong trào tập luyện Thể dục thể thao thường xuyên giúp rèn luyện sức khỏe cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhằm xây dựng và phát triển nhà trường ngày càng lớn mạnh.

Lãnh đạo Nhà trường trao cờ và huy chương cho các đội đạt giải Nhất tại Hội thao

     Hội thao là một trong những cơ sở để đánh giá phong trào rèn luyện TDTT trong đơn vị, đồng thời phát hiện bồi dưỡng cá nhân có thành tích xuất sắc làm hạt nhân nòng cốt cho các phong trào. Các vận động viên tham gia giải đã phát huy hết các phẩm chất sẵn có, thi đấu nhiệt tình, quyết tâm giành thành tích cao nhất, khẳng định đúng khả năng của mình trong sự đoàn kết, vui vẻ, trung thực và thi đấu an toàn.
     Sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia thi đấu ở 3 nội dung với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính hấp dẫn, sôi động.

     Kết quả Hội thao:

- Giải Nhất:
    + CĐ Khoa Giáo dục thể chất
    + CĐ Khoa Huấn luyện thể thao
     + CĐ Khoa Kiến thức & kỹ năng CSN

- Giải Nhì: CĐ Trường Năng khiếu và các Trung tâm
- Giải Ba: CĐ Khoa Y Sinh – Quản lý
- Giải khuyến khích:
     + CĐ Khoa kiến thức cơ bản
     + CĐ Phòng ban 1
     + CĐ Phòng ban 2

Chuyên mục tin tức