Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tưng bừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

01-06-2023 00-00

Hòa trong không khí háo hức của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng khi bắt đầu bước vào một kì nghỉ hè và đón chào ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2023, chiều ngày 31/5, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã từng bừng tổ chức Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 với chủ đề: Trẻ em hôm nay - Thế giới ngày mai.

Đây là một trong những chương trình thường niên được Công đoàn Trường phối hợp cùng các đơn vị trong trường tổ chức cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, giảng viên, người lao động (CB, GV, NLĐ), học sinh, vận động viên hiện đang học tập, công tác tại Trường.

Tham dự trương trình có: PGS.TS. Đỗ Hữu Trường – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn trường cùng với sự đông đảo cán bộ công nhân viên chức, các bậc phụ huynh và gần 200 con em cán bộ trong toàn trường.

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức vui tết thiếu nhi 1-6 cho con cán bộ, giáo viên

Mở đầu chương trình PGS.TS. Đỗ Hữu Trường – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn trường đã chúc mừng và tặng quà cho tất cả các bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 với mong muốn các bé ngày càng chăm ngoan, học tốt, để trở thành những người có ích cho đất nước và xã hội. Ngay sau phần tặng quà là các các tiết mục văn nghệ, trò chơi, múa hát do Ban tổ chức chuẩn bị và do chính các bé thể hiện. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm tham gia của hầu hết các bé hòa chung trong bầu không khí hào hứng, vui vẻ.

PGS.TS. Đỗ Hữu Trường, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường đã chúc mừng và tặng quà cho tất cả các bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

   Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp. Đem lại cho tất cả mọi người và các bé tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Tổ chức chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” đã trở thành một hoạt động thường niên của trường Đại học TDTT Bắc Ninh và cũng là ngày các con em cán bộ công nhân viên chức nhà trường mong đợi.

Một tiết mục biểu diễn ảo thuật Tôn Ngộ Không

Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ công nhân viên chức nhà trường, đời sống tinh thần của thế hệ trẻ Nhà trường cũng được các tổ chức xã hội và lãnh đạo Nhà trường đặc biệt quan tâm và chăm lo thấu đáo./.

Chuyên mục tin tức